svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หมอแล็บแพนด้า" แต่งภาพสุดฮา ก่อนช้างศึก บุกดวลเหงียน

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น มีโปรแกรมบุกไปเยือน "ขุนพลดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 5 ค่ำวันนี้(19 พ.ย.62) เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

จากฟอร์มนัดที่แล้ว "ขุนพลดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม เปิดบ้านเอาชนะ "นักรบชุดขาวแห่งตะวันออกกลาง" ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-0 ทะยานขึ้นจ่าฝูง มี 10 คะแนน จาก 4 นัด ขณะที่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกไปพ่าย "ทัพเสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย 1-2 หล่นจากจ่าฝูงลงมาที่ 2 มี 7 แต้มเท่าเดิม จาก 4 นัดเท่ากัน

"หมอแล็บแพนด้า" แต่งภาพสุดฮา ก่อนช้างศึก บุกดวลเหงียน


ทำให้เหล่าบบรรดาแฟนบอลทีมชาติเวียดนาม แต่งภาพในโปรแกรม โฟโต้-ช้อป ให้ดัง วานลัม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม และสังกัดสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอดทีมดังในไทยลีก นอนอยู่บนไกวเปล เพื่อบลัฟกันอย่างสนุกในโลกโซเชียล
ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอแล็บแพนด้า ก็เอาสนุกด้วย โดยให้ "แชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย นั่งอยู่บนที่นอนในมุ้ง เรียกเสียงฮาในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้คอมเมนต์ทีเล่นทีจริงว่า "ถ้าไทยชนะ ผมจะวิ่งรอบสวนลุม 10 รอบ" พร้อมถามในคอมเมนต์อีกว่า "ใครจะไปวิ่งด้วยกันบ้าง" ต่อด้วยอีก 1 คอมเมนต์ว่า "หยอกครับหยอกๆ ขอให้สู้กันในสนามให้เต็มที่นะครับ ไทยแลนนนนด์"

"หมอแล็บแพนด้า" แต่งภาพสุดฮา ก่อนช้างศึก บุกดวลเหงียน

logoline