svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บิลลี่ โอแกน" ยินดีลูกสาว "นนนี่" แม้ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิลลี่ โอแกน" เปิดใจ หลัง ลูกสาวคนสวย "นนนี่ นนลนีย์" แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ต่างประเทศ ยันไม่ได้น้อยใจ ขอให้มีความสุขเท่านั้นพอ เผยปีหน้าอาจได้นัดทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา

หลังจากที่ "นนนี่ นนลนีย์" ลูกสาวคนเดียวของ "บิลลี่ โอแกน" กับอดีตภรรยา "สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อไม่นานที่ประเทศอังกฤษ แต่กลับไร้เงาคุณพ่อบิลลี่ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย ขณะที่ คุณพ่อยังไม่เคยเจอหน้าลูกเขยเลยสักครั้งเดียว จึงมีคนตั้งข้อสังเกตว่าคุณพ่ออย่างหนุ่มบิลลี่เกิดอาการน้อยอกน้อยใจลูกสาวบ้างหรือไม่
ล่าสุด วานนี้ (18 พ.ย.62) หนุ่มร็อกมาดเข้ม "บิลลี่ โอแกน" ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งลูกสาวสุดสวยว่า ลูกคงมีความสุขมากๆ แต่งงานแล้ว พ่อจะไปยุ่งมากก็ไม่ได้ ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยก็เสียดายมากครับ ช่วงนั้นติดงาน แต่ก็ดีใจกับเขา มันไม่มีอะไรดีไปกว่าลูกมีความสุข บิลลี่เผยอีกว่า ปลื้มใจแล้วก็มีความสุขด้วยถึงจะไม่ได้ไป แต่ก็ได้ดูรูปในงาน เขาก็ไม่ได้บ่นอะไร คงคิดว่าพ่อไปไม่ได้จริงๆ ก็รอว่าเมื่อไหร่เขาจะมาเมืองไทย ถามว่าจะไปหาเขาไหม รอเขามาเมืองไทยดีกว่า คิดว่าไม่เกินครึ่งปีหน้า เขาต้องมาแน่ อาจจะได้กินข้าวด้วยกันบ้าง

"บิลลี่ โอแกน" ยินดีลูกสาว "นนนี่" แม้ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง

"ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขารักกันมากๆ มีความสุข อย่าลืมเมืองไทย แม้เมืองนอกจะสบายกว่า แต่เพราะเกิดที่เมืองไทย อยากให้กลับมาบ้าง ก็ไม่มีอะไรห่วงแล้ว สบายใจแล้วเพียงแต่ยังไม่มีโอกาสเจอหน้ากัน อยากจะบอกว่าให้อดทนในยุคสมัยใหม่ ไม่งั้นชีวิตคู่จะยาก พ่อก็มีประสบการณ์มาแล้ว เรื่องหลานสำหรับผมยังไงก็ได้ ไม่ต้องรีบ แต่ก็ไม่เกี่ยวกับเราอยู่ดี" บิลลี่ กล่าว
ส่วนลูกเขยตนเองยังไม่เคยเจอกันเลย แต่ดูหน่วยก้านดีนะ หล่อใช้ได้ ลูกไม่พาสามีมาไหว้ก็ไม่เป็นไร ไหว้แม่ก็เหมือนไหว้พ่อ ชีวิตส่วนใหญ่อยู่เมืองนอก แล้วแม่อย่างแอนก็ใกล้ชิดมากกว่า เพราะคุณสิเรียมอยู่ต่างประเทศเป็นประจำ แม่กับพ่อก็เหมือนกันบิลลี่ยังบอกอีกว่า ตนไม่น้อยใจที่ลูกไม่เชิญ อยากทำให้ลูกมีความสุข สำคัญที่สุด ลูกสาวก็โตเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว เราก็อวยพรทางไลน์ โทรคุยเรียบร้อยแล้ว ก็ขอให้ลูกมีความสุข อยากให้รู้จักเงียบ คนเงียบชนะทุกอย่าง

"บิลลี่ โอแกน" ยินดีลูกสาว "นนนี่" แม้ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง

"บิลลี่ โอแกน" ยินดีลูกสาว "นนนี่" แม้ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง

logoline