svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คดีเด็กหญิง13โดดตึก สน.คลองตัน ผู้ต้องหาอีกรายโผล่เข้ามอบตัว

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหาคดีเด็กหญิงวัย 13 ปีโดดตึก เข้ามอบตัวตำรวจ สน.คลองตัน พร้อมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนตำรวจนำตัวทำแผน และส่งฝากขังศาลจังหวัดพระโขนง จากกรณีคดีนายกิติยะพงษ์ บุญถนัด อายุ 24 ปี และนายอานนท์ โดรอเซะ อายุ 25 ปี ได้ขับขี่จยย.ไปรับน้องพิ้งกี้บริเวณปั้มน้ำมันเซลล์ ย่านพระราม9 แล้วนำน้องพิ้งกี้ ไปยังห้องพักซอยพัฒนการ 36

ก่อนที่ทางแม่ของน้องจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ จนสามารถช่วยติดตามตัวมาได้ในเวลาต่อมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายกิติยะพงษ์ ดำเนินคดีไปแล้วนั้น หลังจากนั้นน้องมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงมาจากที่พักเสียชีวิต เมื่อช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มแก่ 2 ชายหนุ่มที่ไปรับน้อง และนำไปสู่การเข้ามอบตัวในวันนี้
ทั้งนี้ เมื่อเวลา 09.00 วันที่ 18 พ.ย.ที่ สน.คลองตัน นายอานนท์ โดรอเซะ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาอีกราย ได้เดินทางเข้ามามาบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีผู้ปกครองนำตัวมาพบกับ พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสอบสวน ดำเนินการ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร หลังศาลอนุมัติหมายจับไปเมื่อวานนี้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นพนักงานสอบสวน ดังนั้น จึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับนำตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนง ทันที

logoline