svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Noel Gallagher's High Flying Birds Live In Bangkok แสดงสดในไทย 30 พ.ย. นี้ ในรอบ 7 ปี

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

NOEL GALLAGHER เตรียมขนเพลงฮิตของ OASIS และงานเดี่ยว มาแสดงสดในไทย 30 พ.ย. นี้ ในรอบ 7 ปี ของ Rock Icon "Noel Gallagher" นักร้อง นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ อดีตแกนนําวง OASIS ผู้ให้กำเนิดบทเพลงระดับตํานาน แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด



การกลับมาแสดงสดในเมืองไทยในรอบ7ปี ของRock Icon "Noel Gallagher"นักร้อง นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ อดีตแกนนําวงOASISผู้ให้กำเนิดบทเพลงระดับตํานานอย่างDont Look Back In Anger, Wonderwall, Live Forever, Champagne Supernova , Stand By Meและ อื่นๆ อีกมากมาย เตรียมกลับมาแสดงที่ไทยอีกครั้ง ในNoel Gallagher's High Flying Birds Live In Bangkokวันเสาร์ที่30พฤศจิกายนนี้ ณShow DC Arenaโดยผู้จัดThe Very Company

Noel Gallagherเข้ามาร่วมวงOASISหลังถูกก่อตั้งขึ้นในปี1991ที่เมืองManchesterประเทศอังกฤษ ทว่า ด้วยเซนส์ทางดนตรีอันยอดเยี่ยม เขาได้กลายเป็นแกนนำหลักคนสำคัญของวง เป็นทั้งผู้อยู่เบื้องหน้า และเบื้องหลังความสำเร็จตลอด18ปีของวงOASISจนมียอดขายจากผลงานเพลงมากกว่า70ล้านชุด และได้สร้างผลงานอัลบั้มเพลงร็อคที่ดีที่สุดตลอดกาลอย่างDefinitely Maybe (1994) , (Whats the Story) Morning Glory? (1995)และThe Masterplan (1998)

Noel Gallagher's High Flying Birds Live In Bangkok แสดงสดในไทย 30 พ.ย. นี้ ในรอบ 7 ปี


หลังจากOASISแยกวง ปี2010 Noel Gallagherได้เดินหน้าทำวงใหม่ของตัวเองขึ้นในนามNoel Gallagher's High Flying Birdsผลงานชองเขา ยังคงได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จนเปิดตัวเป็นอันดับ1บนUK Chartในทุกอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นชุดแรก กับเพลงฮิตโดนใจ อาทิ "The Death of You and Me", "If I Had a Gun...", "AKA... What a Life!", "Dream On" "Everybody's on the Run"ถัดมากับอัลบั้มชุดสองChasing Yesterdayในปี2015ที่ถูกยกให้เป็นอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี บนเวทีQ Awardsและอัลบั้มชุดสามWho Built the Moon?ในปี2017ที่ยังคงครองใจแฟนคลับไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ปี2019ไม่เพียงNoel Gallagherจะกลับมาพร้อมอีพีใหม่ This Is The Placeเท่านั้น เขายังออกทัวร์ไปทั่วโลก และประเทศไทยก็คือหนึ่งในแลนด์มาร์คที่เขาจะเดินทางมาเยี่ยมเยือน Noel Gallagher's High Flying Birds Live In Bangkokได้กล่าวว่า "คงไม่มีใครปฏิเสธความยิ่งใหญ่ของOasisโดยเฉพาะNoel Gallagherที่ถือเป็นไอคอนคนสำคัญของดนตรีร็อกยุค90sผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดของวง ซึ่งแฟนๆ ทั่วโลกยังคงติดตาม ผลงานดนตรีของเขาสามารถครองใจแฟนเพลงได้เสมอมา ตลอดจนการแสดงสดอันยอดเยี่ยมก็ทำให้Noelถูกกล่าวขวัญถึงอย่างต่อเนื่อง โอกาสนี้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของเราเป็นอย่างมากครับที่ได้นำNoel Gallagherเข้ามาแสดงสดให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกัน เราค่อนข้างเชื่อมั่นว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเขาจะสามารถเติมเต็มความคิดถึงให้กับแฟนๆ ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดอย่างแน่นอน"

Noel Gallagher's High Flying Birds Live In Bangkok แสดงสดในไทย 30 พ.ย. นี้ ในรอบ 7 ปี



เตรียมพบกับตํานานเพลงร็อคคนนี้ได้ใน "NOEL GALLAGHERS HIGH FLYING BIRDS LIVE IN BANGKOK" 30พฤศจิกายน2562ที่Show DC Arenaบัตรราคา 3,600 บาท และ VIP 4,600 บาท ซื้อได้แล้วทางwww.ticketmelon.com/very/noelgallagher

logoline