svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้าโย่ง" ปลอดภัยหายห่วง กลับบ้านได้แล้ว

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โย่ง เชิญยิ้ม หรือ พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา นักแสดงตลกชาวไทยเคยใช้ชื่อ โย่ง พิษณุโลก ก่อนที่จะเข้าร่วมกับเชิญยิ้มและใช้ชื่อว่า โย่ง เชิญยิ้ม ที่ใครๆหลายคนก็รู้จักและให้ความนับถือ

ล่าสุดบอย ลูกชายของน้าโย่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวSuperboy Dongky โดยเผยว่าคุณพ่อได้ถูกหามส่งรพ.ในช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีข้อความระบุว่า...
เมื่อวานตอนบ่ายเล่นงานเสร็จ ป๋าเข้าโรงบาลสินแพทย์ สรุปเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A ไข้ขึ้นๆลงๆทั้งคืน วันนี้จะต้องไปงานที่ราชบุรี สรุปว่าไปไม่ได้ ต้องขอโทษเจ้าภาพด้วยนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พ่อผมนะครับ
ด้านเพจรับงานของน้าโย่ง โย่ง สเตชั่น ได้โพสต์ด้วยเช่นกันระบุว่า...
เล็กๆไม่ ใหญ่ๆเป็น ขนาดเป็นไข้ยังเป็นไข้หวัดใหญ่ ไข้หวัดเล็กก็ไม่เป็นด้วยนะ (ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A) ไอ ไข้ขึ้น39 มีน้ำมูก เจ็บคอ อาการโดยรวมคือ ป่วย

"น้าโย่ง" ปลอดภัยหายห่วง กลับบ้านได้แล้ว



ทางด้าน"โย่ง เชิญยิ้ม" ได้ออกมาอัพเดทอาการว่า"ก่อนที่จะวูบ เราก็ไม่สบาย เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ พอวันที่ 7 พ.ย. ทำงานเสร็จก็เข้าโรงพยาบาลเลย มานอนคืนหนึ่ง แล้วก็ออกไปพักที่บ้าน แล้วก็ไปทำงานต่อเลย ทำงาน 3-4 วันติดกัน กลับดึกเดินทางไกล ไปต่างจังหวัดบ้าง แต่ใจเราก็คิดว่ามันก็ยังได้อยู่นะ ก็สนุกสนานไป แต่ก็รู้สึกเพลียๆ พอมาวันพุธ ก็ไปถ่ายรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ตอนเช้าก็ขับรถไปเอง ก็รู้สึกว่ายังไหวอยู่ พอไปถึงฉากแรกซ้อมเสร็จ พอเข้าไปเล่นจริง รู้สึกว่ายืนแล้วตามันพร่า แขนขาไม่มีกำลัง เหมือนมันอ่อนแรง แล้วก็ใจสั่น เราก็เลยนั่งเก้าอี้ในฉาก ก็เล่นจนจบฉาก แต่ก็อาการไม่ดีแล้ว ตาเริ่มกระพริบๆ มันจะไม่ไหวแล้ว พอจะซ้อมฉากที่สอง ตอนเดินไปเข้าห้องน้ำก็รู้สึกว่ามองอะไรก็มัวๆ ไปหมด เหมือนจะเซๆ ก็เลยนั่งพัก เพราะมันไม่ไหวจริงๆ"

"น้าโย่ง" ปลอดภัยหายห่วง กลับบ้านได้แล้ว

จากนั้นพอถามต่อว่าเหมือนตอนเราวูบ เรานึกถึง "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ด้วย "โย่ง เชิญยิ้ม" กล่าวว่า"เราคิดถึงพี่สีหนุ่ม ว่าตอนที่พี่เขาเป็น เขามีอาการแบบนี้หรือเปล่า เราก็คิดห่วง แล้วครอบครัวจะทำยังไง ถ้าเกิดเราเป็นอะไรไป ลูกหลานเรา ภรรยาเราจะทำยังไง มันก็คงงงๆ ไปหมด จะเดินต่อไปได้ยังไง เราคิดไปขนาดนั้น ก็เลยต้องรีบไปโรงพยาบาล ตอนนี้ก็ถือว่าได้พัก"

"คุณหมอก็มาตรวจดูแล้ว ก็ไม่มีอาการอะไรนอกเหนือจากที่เราคุยกัน มันเป็นเพราะเราไม่ได้พักฟื้นหลังจากเป็นไข้ พอฟื้นก็ไปเลย อาการอื่นๆ ตอนนี้ไม่มีแล้ว เมื่อวานเข้าเครื่องตรวจ MRI ก็ไม่มีอะไร หมอก็บอกว่าไม่มีอะไรเลย นอกจากกำลังเราอย่างเดียว ก็สบายใจมากขึ้นหลังจากที่ตรวจละเอียดแล้ว"

"หลังจากนี้ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ว่าอะไรสมควรทำ อะไรสมควรหนัก อะไรสมควรเบา ไม่ใช่เลือกงานนะ เพราะงานเราไม่เลือกหรอก แต่ว่าตัวเราเองเนี่ยแหละ"

"น้าโย่ง" ปลอดภัยหายห่วง กลับบ้านได้แล้ว



ล่าสุด บอยลูกชายน้าโย่ง ได้โพสต์ภาพคุณพ่อขณะเล่นกีตาร์อยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมระบุข้อความว่า "อัพเดทอาการของป๋าล่าสุดนะครับ คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วครับ ผลการตรวจสแกน MRI ทุกอย่างปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกความห่วงใยมากๆครับ.."

"น้าโย่ง" ปลอดภัยหายห่วง กลับบ้านได้แล้ว

logoline