svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โบกี้ไลอ้อน ปล่อยเพลงใหม่ "ลงใจ" ฟังแล้วต้องร้องไห้โฮ

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาครั้งนี้โบกี้ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด เศร้ากระแทกใจอย่างเพลง "ลงใจ" ที่เจ้าตัวหยิบประสบการณ์จากชีวิตจริง ถ่ายทอดเป็นบทเพลงช้าสะเทือนใจมากที่สุดตั้งแต่เคยทำมากระแทกใจจนร้องไห้โฮ "BOWKYLION" ตอกย้ำเจ้าแม่เพลงดราม่า

เรียกได้ว่าอีกหนึ่งศิลปินที่ปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา สำหรับศิลปินหญิงมากความสามารถ "BOWKYLION" (โบกี้ไลอ้อน) หรือ "โบกี้  พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" สังกัดค่ายเพลง  What The Duck(วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงดราม่าเรียกน้ำตา ไม่ว่าจะเป็น "ใครอีกคน""แขนซ้าย""คนไข้""ค.ควาย" และ "คือราย"  ซึ่งทุกเพลงต่างได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ 

โบกี้ไลอ้อน ปล่อยเพลงใหม่ "ลงใจ" ฟังแล้วต้องร้องไห้โฮ

โดยเพลง "ลงใจ" ถือเป็นเพลงใหม่ลำดับที่ 6 ของโบกี้ที่พูดถึงเรื่องราวความรัก-ความสัมพันธ์ที่เปรียบเสมือนการลงทุน ทุ่มเททุกอย่างที่มี เหมือนเราลงหลักปักฐานกับความรักครั้งนี้ไปแล้ว แต่พอความรักพังลง มันเลยเหมือนสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างไป สุดท้ายก็ทำได้แค่บอกกับตัวเองว่า "ต้องไหว ต้องไปต่อ" เพราะเรา "ลงใจ" ไปกับความรักครั้งนี้ไปเสียแล้ว  ซึ่งเพลงนี้โบกี้เริ่มต้นจากความเครียดทั้งความรักและการงาน จนโบกี้เก็บไปฝัน และละเมอร้องเพลงนี้กลางดึก

โบกี้ไลอ้อน ปล่อยเพลงใหม่ "ลงใจ" ฟังแล้วต้องร้องไห้โฮ

"โอ้ย เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน เริ่มใหม่อีกกี่หนนะคนใจร้าย ปวดไปทั้งหัวใจ แทบเจียนตาย ขาดเธอไม่ได้ เพราะฉันนั้นลงใจให้เธอ"  รู้ตัวอีกทีคือมีท่อนเพลงนี้อัดอยู่ในมือถือแล้ว เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่โบกี้ตั้งใจทำให้ดีมากที่สุด ทั้งในแง่ของความรู้สึกที่ "อินมากที่สุด""เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด" และเป็นเพลงที่ "เจ็บปวดมากที่สุด" เช่นกัน ในส่วนของดนตรีโบกี้ยังคงเขียนและแต่งเองทั้งหมด โดยได้ "Yoryee" หรือ "ยี่ มือเบสจากวงSafeplanet" มาช่วยทำหน้าที่เป็นโปรดิเซอร์ให้เหมือนเคย โดยดนตรีเพลง "ลงใจ" ยังคงกลิ่นอายและบรรยากาศเพลงเศร้าแบบ BOWKYLION เช่นเดิม และด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ของโบกี้ยิ่งเพิ่มความเศร้าดำดิ่งให้เพลงนี้มากขึ้นไปอีกขั้นฃ


อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง "ลงใจ" ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=tXp_eT_-1EI และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว "Bowkylion" ได้ทางwww.facebook.com/whattheduckmusic และ https://web.facebook.com/bowkylionofficial/

 

BOWKYLION - ลงใจ (Longjai) Official Music Video

https://youtu.be/tXp_eT_-1EI

 

logoline