svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุพงษ์" มอบรางวัลวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ปี 2562

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธาน วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2562 พร้อมมอบรางวัลกำนันผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม โดยยกย่อง-เชิดชูเกียรติ ผู้ที่ทำงานเสียสละเพื่อประชาชนของประเทศไทย

พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มอบรางวัลให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เนื่องในวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2562  พร้อมกับกล่าว ว่า "กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้มีบทบาทสำคัญยิ่งต่อผลสำเร็จของงานตามภารกิจของกระทรวงมหาดไทย โดยเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และเป็นผู้เชื่อมโยงการปฏิบัติงานระหว่างรัฐบาลกับประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"อนุพงษ์" มอบรางวัลวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ปี 2562


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กระทรวงมหาดไทยได้รับความไว้วางใจและได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญให้รับผิดชอบการดำเนินงาน เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาลและการพัฒนาประเทศในหลากหลายภารกิจ โดยครอบคลุมทั้งในด้านความมั่นคง สังคมและเศรษฐกิจ รวมถึงการสนับสนุนและส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยมีจุดมุ่งหมายในทุกภารกิจหน้าที่ เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาและแก้ไขปัญหาภายในพื้นที่

"อนุพงษ์" มอบรางวัลวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ปี 2562

สำหรับรูปแบบของงาน "วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน" ประจำปี 2562 จัดขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการพัฒนาประสิทธิภาพกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประกอบด้วย การประชุมเชิงปฏิบัติการ การศึกษาดูงาน และพิธีมอบรางวัลกำนันผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม  ซึ่งปีนี้ มีผู้ได้รับรางวัล รวมทั้งสิ้น จำนวน 262 คน ประกอบไปด้วย กำนันยอดเยี่ยม จำนวน 129 คน และ ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม จำนวน 133 คน

logoline