svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กนก" สงสัยเงินเข้าใคร ปมหมอเเย่งห้องผ่าตัด

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสคลิปเหตุการณ์ที่มีคนใส่ชุดเจ้าหน้าที่ห้องผ่าตัดกำลังมีปากเสียงกันคล้ายทะเลาะวิวาท พร้อมระบุข้อความว่า "งามหน้า โรงพยาบาลอำนาจเจริญ หมอแย่งห้องผ่าตัด ไม่ได้ดั่งใจปรี่เข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่พยาบาล

โดยนายแพทย์ประภาส วีระพล สสจ.อำนาจเจริญ พร้อมด้วย ผอ.โรงพยาบาลอำนาจเจริญ คณะกรรมการโรงพยาบาลอำนาจเจริญ ได้มีการประชุมเร่งด่วนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปและเป็นกระแสข่าวอยู่ในตอนนี้ พร้อมทั้งยังได้เชิญแพทย์หญิงและนางพยาบาลที่อยู่ในคลิปเข้ามาพูดคุยและเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

"กนก" สงสัยเงินเข้าใคร ปมหมอเเย่งห้องผ่าตัด

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ทีมข่าวเข้าไปบันทึกภาพหรือสังเกตการณ์ได้แต่อย่างใด ให้รออยู่แค่เพียงภายนอกเท่านั่น โดยการประชุมในครั้งนี้เป็นไปอย่างเคร่งเครียด ใช้เวลาในการประชุมนานร่วมกว่า 3 ชั่วโมง ทีมข่าวที่ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ไปขอทราบผลการประชุม ก็ปรากฏว่าการประชุมได้เสร็จสิ้นแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ต่างพากันแยกย้ายกลับ โดยไม่ยอมให้ข้อมูลหรือผลสรุปเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวให้กับผู้สื่อข่าวทราบแต่อย่างใด
ทั้งนี้ เมื่อพิจารณาจากดูสถานการณ์จากการประชุมแล้ว คาดว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงของพฤติกรรมของหมอและพยาบาลที่อยู่ในคลิปดังกล่าว และดำเนินการตามระเบียบของทางโรงพยาบาลต่อไป

"กนก" สงสัยเงินเข้าใคร ปมหมอเเย่งห้องผ่าตัด

"กนก" สงสัยเงินเข้าใคร ปมหมอเเย่งห้องผ่าตัด


ล่าสุด "กนก รัตน์วงศ์สกุล" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เล่าถึงข่าวนี้ว่า.......
ไม่เเน่ใจว่า หมอบางคนรับคนไข้มาจากคลีนิคของตัวเอง หรือว่าเป็นคนไข้ของโรงพยาบาล เเต่ว่าได้ติดต่อพิเศษเป็นคนไข้ของคุณหมอท่านนี้ เเล้วอยากจะผ่าเวลานี้ มีการจ่ายพิเศษ จ่ายพิเศษไม่รู้ว่าจ่ายโรงพยาบาลหรือ ให้กับหมอส่วนตัวอันนี้ไม่ทราบ เเต่พอหมอต้องการผ่าตัดตามเวลาที่ต้องการเเต่กลับไม่ได้ เลยมีปากเสียงกับพยาบาลคนนั้น

logoline