svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นักศึกษาสาวเซลฟี่ เสียหลักดิ่งลงหน้าผาดับ

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เว็บไซต์สัญชาติมาเลเซีย ได้รายงานเหตุเซลฟี่สุดอันตรายครั้งล่าสุด โดยหญิงเคราะห์ร้าย พยายามเซลฟี่เพื่อได้ภาพมุมสวยอวดลงโซเชียล แต่พลาดท่าตกหน้าผาดับ ครอบครัวจี้ต้องมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดีพอ

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์ worldofbuzz เว็บไซต์สัญชาติมาเลเซีย ได้รายงานเหตุโศกนาฏกรรมเซลฟี่มรณะ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สถานที่ชมวิวบนยอดเขาหัวซาน ในประเทศจีน ผู้เคราะห์ร้ายคือ นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เธอผู้นี้มีชื่อว่า เติง เธอเกิดพลัดตกไปยังหุบเหวลึกกว่า 2,000 เมตร เพราะการถ่ายเซลฟี่
รายงานเผยว่า เติงได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ดังกล่าว โดยได้ถ่ายรูปอัปโหลดลงสื่อสังคมออนไลน์และส่งให้เพื่อนดูจำนวนมาก จนถึงตอนก่อนเกิดเหตุ เติงออกไปถ่ายเซลฟี่บริเวณริมผา เพื่อให้ได้ภาพมุมสวย ก่อนจะเสียหลักตกลงไปยังด้านล่าง แต่ขณะนั้นไม่มีใครทราบเรื่อง
กระทั่งช่วงบ่าย เพื่อนของเติงเกิดเป็นห่วง เนื่องจากเห็นเติงหายไป ขณะที่ทางครอบครัวและมหาวิทยาลัยก็ไม่มีใครติดต่อเธอได้เช่นกัน จึงรีบประสานไปยังเจ้าหน้าที่ให้ช่วยออกค้นหาเติง และทุกคนก็ได้ทราบความจริง เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เติงพลัดตกหน้าผาไปจริง
เจ้าหน้าที่เผยถึงรายละเอียดว่า เติงออกไปยืนอยู่ในจุดเสี่ยง เธอเพลิดเพลินจนลืมระวัง โดยเธอเหยียบลงบนก้อนหินที่ไม่มั่นคง ทำให้เธอหงายหลังร่วงตกลงไปจากบนยอดเขา รายงานเผยด้วยว่า รั้วกั้นที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวมีขนาดเตี้ยแค่ช่วงขาเท่านั้น และทางครอบครัวได้กล่าวต่อว่าทางผู้ดูแลในส่วนนี้
ทั้งนี้ แม้ว่าทางครอบครัวนักศึกษาสาวจะปฏิเสธไม่รับความรับผิดชอบ แต่ทางผู้ดูแลสถานที่ก็ยินดีจ่ายเงินชดเชยให้ทางครอบครัว 40,000 หยวน (ราว 1.7 แสนบาท) พร้อมทั้งกล่าวแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้

logoline