svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายเดชา แนะดารา "ฟ" ปมเยลลี่ยิ้มแฉ่ง

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้หญิง โดยมีการระบุเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวเป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับรุ่นพี่ในบริษัทฯที่ฝึกงาน

โดยได้พาไปทานข้าวสองต่อสองที่ร้านอาหาร ก่อนจะพบกับดาราชาย อักษรย่อ "ฟ.ฟัน" และยื่นขนมเยลลี่มาให้ทาน พร้อมบีบเจลล้างมือให้ แต่เมื่อนักศึกษาสาวทานแล้วกลับรู้สึกว่า มีอาการมึนงง..โลกหมุน หัวใจเต้นแรง จึงเชื่อว่าถูกมอมยา ก่อนไปแจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจได้ออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่ฝึกงาน และดาราชาย เข้ามาให้ปากคำในวันที่ 20 พ.ย.ที่จะถึงนี้

ทนายเดชา แนะดารา "ฟ" ปมเยลลี่ยิ้มแฉ่ง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายได้แจ้งความเอาไว้กับ พนักงานสอบสวน พร้อมกับมีการส่งตัวหญิงสาวรายนี้ไปตรวจร่างกายที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสารเคมีที่ทำให้เกิดอาการมึนเมาตามที่แจ้งไว้ เพราะขณะนี้ยังไม่ทราบว่า "เจลลี่" ดังกล่าวที่ทานเข้าไปคืออะไร ส่วนเรื่องหมายเรียกตัวดาราชายกับรุ่นพี่ที่ฝึกงาน ในขณะนี้ยังไม่ได้สอบปากคำทั้งสองฝ่าย จึงไม่ยืนยันว่ามีใครเป็นฝ่ายผิดแล้วหรือไม่อย่างไร ทั้งนี้ หากสามารถติดต่อดาราชาย และเจ้าตัวยินยอมให้ความร่วมมือกับตำรวจ ก็ไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียกก็ได้ นอกจากว่าเจ้าตัวขัดขืน หรือไม่ให้ความยินยอมผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับขนมเยลลี่ดังกล่าว พบว่า มีส่วนผสมของกัญชาอยู่ด้วย เนื่องจากมีรูปภาพระบุอยู่หน้าซองฉลากของขนม ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านอาหารที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ห่างจาก สน.ลาดกระบัง เพียง 800 เมตร พบว่าทางร้านได้ปิดทำการวันจันทร์ โดยมีเพียงคนงานก่อสร้าง กำลังทำงานบริเวณด้านหน้าทางเข้าร้านเท่านั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 11.53 น.ที่ผ่านมาดาราชื่อย่อ "ฟ."เปิดตัวแล้วว่า คือฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโทรทัศน์ว่า ส่วนตัวรู้จักกับผู้ชายที่เป็นรุ่นพี่ของน้องที่ฝึกงาน โดยวันเกิดเหตุ ตนเองได้มากินข้าวที่ร้านอาหารแห่งนี้อยู่ก่อนแล้ว ซึ่งไม่ได้นัดแนะกับใคร ก่อนจะบังเอิญมาเจอกับนักศึกษาสาวที่ร้านเป็นครั้งแรก เมื่อมาถึงก็ได้สั่งอาหารทานกันตามปกติ จากนั้นฝ่ายหญิงก็บอกว่าหนาว และตัวสั่น ท่าทางเหมือนจะเป็นลม ตนจึงบอกให้พนักงานปิดเครื่องปรับอากาศ และฝ่ายหญิงก็บอกว่าช่วยพาไปส่งโรงพยาบาลให้หน่อย ตนก็ถามว่าดื่มน้ำหวานมั้ย เพราะเข้าใจว่าอาจจะมีอาการเบลออากาศมาจากข้างนอก ก่อนที่ตนกับนักศึกษาชาย จะออกมาสูบบุหรี่และทำธุระข้างนอกร้านประมาณ 15 นาที

ทนายเดชา แนะดารา "ฟ" ปมเยลลี่ยิ้มแฉ่ง

เมื่อกลับเข้าไป น้องผู้หญิงก็ขอความช่วยเหลือจากโต๊ะอื่น ซึ่งทุกคนในร้านเห็นกันหมด เป็นพยานได้ รุ่นน้องฝ่ายชาย จึงเรียกรถแกร๊บพาไปส่งที่โรงพยาบาล พร้อมออกไปกับฝ่ายหญิง ขณะที่ตนก็นั่งอยู่ที่ร้านพร้อมชี้แจงพ่อของฝ่ายหญิงแล้ว ส่วนฝ่ายชายที่พาไปส่ง ก็โทรศัพท์รายงานพ่อเขาตลอดทาง แต่ที่บอกว่าปักหมุดที่อื่นไม่ใช่โรงพยาบาลนั้น ตนไม่ทราบส่วนที่ว่าตนยื่นเยลลี่ไปให้นักศึกษาสาวทานนั้น ตนขอยืนยันว่า "เยลลี่" ดังกล่าว ไม่ใช่ของตน และไม่ได้บังคับให้ทานอะไรทั้งนั้น ซึ่งขนมต่างๆ มีหลายอย่าง ตนจำไม่ได้ ก็ได้สั่งมาจากในร้าน แต่บางอย่างตนก็ไปเที่ยวต่างประเทศและนำมาแบ่งด้วยอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจให้เข้าพบ หรือให้ปากคำแต่อย่างใด จากนี้หากได้รับผลกระทบต่องานที่ได้รับว่าจ้างไว้จากข่าวที่ออกไป ก็จะฟ้องร้องตามกฎหมายต่อไป

ทนายเดชา แนะดารา "ฟ" ปมเยลลี่ยิ้มแฉ่ง

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" ได้เตือนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า...#ถ้าเสียหายก็ฟ้องหมิ่นประมาทได้แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ไปฟ้องหมิ่นประมาทระวังเจอคุกฟ้องเท็จ 5 ปีนะครับเจ้านาย

ทนายเดชา แนะดารา "ฟ" ปมเยลลี่ยิ้มแฉ่ง

logoline