svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดีเจเคนโด้ เมินดีเจแมนท้า ลั่นแค่ทำหน้าที่สื่อ!!

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีเจเคนโด้ โพสต์คลิปเคลียร์ทุกประเด็น ลงเพจเฟซบุ๊กสื่อชื่อดัง ถึงประเด็นดีเจแมน ที่ได้ออกมาโพสต์เดือด พร้อมท้าต่อย เจ้าตัวได้เผย ผมแค่ทำหน้าที่สื่อ ตั้งข้อสังเกตุและตั้งข้อสงสัย

จากกรณีที่ ดีเจแมน โพสต์เดือดถึงดีเจดัง ที่ได้พูดถึงเจ้าตัวและภรรยา ในแบบ เสียหาย พร้อมท้าชก บนสังเวียน10fight10 ซีซัน2

ดีเจเคนโด้ เมินดีเจแมนท้า ลั่นแค่ทำหน้าที่สื่อ!!



จบเรื่องทั้งหมดนี้ ที่ผมโดนกล่าวหา ทำให้ครอบครัววงศ์ตระกูล ผมเสื่อมเสีย ผมขอเชิญ สุภาพบุรุษท่านนึง ผมไม่แน่ใจว่าสุภาพบุรุษ รึเปล่า ผมไม่เคยรู้จักเค้า แต่น่าจะ เป็นดีเจ ผมรู้จัก ดีเจหลายท่าน แต่คนนี้ไม่ค่อยคุ้น แต่พึ่งมารู้จักตอน พูดถึงผมและภรรยา ในแบบ เสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้ข้อเท็จจริง ไร้ซึ่งจรรยาบรรณผมขอเชิญนะครับ ขึ้นมาออกกำลัง แบบลูกผู้ชายกัน#ดีเจที่ปรึกษาขายตรง#10fight10 ซีซัน2 ( กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่ แต่ใต้กระโปรง ไม่ได้นิยมความรุนแรง แต่แค่อยากชวนออกกำลังกาย หรือถ้าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ คุณต้องออกมาขอโทษผมและครอบครัวถ้าไม่มาผมจะไปหาคุณเองผมรู้คุณอยู่ที่ไหนคุณต้องขอโทษผมและครอบครัวต่อหน้าผมแบบลูกผู้ชายส่วนคนอื่นจะผิดจะถูกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองคนผิดต้องได้รับโทษ# ดีเจที่ปรึกษาขายตรง

ดีเจเคนโด้ เมินดีเจแมนท้า ลั่นแค่ทำหน้าที่สื่อ!!


ข้อความต้นฉบับ

ล่าสุด ดีเจเคนโด้ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว ว่าเจ้าตัวนั่นแค่ทำหน้าที่สื่อ ตั้งข้อสังเกตุ ตั้งข้อสงสัยให้แก่ประชาชน เพื่อความกระจ่างใส โดยเฉพาะผู้เสียหาย ของเรื่องต่างๆ เราก็ทำหน้าที่ของเราเท่าที่เราทำได้ นั่นก็คือ 1เปิดโปรงข้อมูล ที่มีพื้นฐานแห่งความเป็นจริง 2 ตั้งข้อสังเกตุและข้อสงสัย ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ในกรณีของดีเจแมนและภรรยา ใบเตย

ดีเจเคนโด้ เมินดีเจแมนท้า ลั่นแค่ทำหน้าที่สื่อ!!


โดยดีเจเคนโด้ ได้เผยอีกว่า "เมื่อมีประชาชน สงสัยเลยส่งข่าวเข้ามา เราก็นำข้อมูลมาดูและตั้งข้อสังเกตุ ตั้งข้อสงสัย โดยเจ้าตัวยังพูดอีกว่า ก่อนที่จะลาพักร้อน มาที่ประเทศอังกฤษ ได้พูดเอาไว้ว่าเราต้องให้ความยุติธรรม กับดีเจแมน ให้เข้าไปชี้แจงกับ ดีเอสไอ ก่อน พร้อมเมินประเด็น ท้าต่อย โดยบอกว่าเจ้าตัวยืนยันว่าทำแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ด้วยการตั้งข้อสังเกตุและข้อสงสัย ไม่ใช้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรก!" ดีเจเคนโด้กล่าว

logoline