svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้เกี่ยวข้องคดี "เยลลี่กัญชา" เข้าให้ปากคำ

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้การฯ นครบาล 3 ระบุเชิญผู้เกี่ยวข้องคดี "เยลลี่ผสมกัญชา" เข้าให้ปากคำในทุกประเด็นแล้ว พร้อมรอผลจากนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบการสอบสวนของตำรวจ

วันนี้ (18 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยผู้หญิง ระบุเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่า เจ้าตัวเป็นนักศึกษาฝึกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงาน และพาไปทานข้าวสองต่อสองที่ร้านอาหาร ก่อนจะพบกับดาราชาย อักษรย่อ "ฟ.ฟัน" และยื่นขนมเยลลี่มาให้ทาน พร้อมบีบเจลล้างมือให้ แต่เมื่อนักศึกษาสาวทานแล้วกลับโลกหมุน หัวใจเต้นแรง จึงเชื่อว่าถูกมอมยา ก่อนไปแจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่ฝึกงานและดาราชายมาให้ปากคำในวันที่ 20 พ.ย. นี้
สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ สน.ลาดกระบัง พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รอง ผบก.น.3 ได้เดินทางเข้าติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พร้อมระบุว่า ขณะนี้ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ว่าจะคนในเหตุการณ์ หรือบุคคลแวดล้อมอื่นๆ อีกหลายรายเข้าให้ปากคำในทุกประเด็นข้อสงสัย ซึ่งก่อนหน้านี้ นักศึกษาสาวได้เข้ามาให้ข้อมูลแล้วบางส่วน แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขณะที่ตำรวจก็ได้รวบรวมหลักฐานจากภาพวงจรปิดมาแล้วส่วนหนึ่ง แต่ยังคงต้องรอผลจากทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบด้วยว่า เด็กสาวรายนี้มีอาการมึนงงจากอะไร ซึ่งก็ยังไม่ยืนยันว่า ขนมเยลลี่ดังกล่าวทำให้เกิดอาการมึนงง หรือไม่

logoline