svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบหนุ่มแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำในห้าง

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มโรคจิต ย่องเข้าห้องน้ำหญิง ก่อนแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำในห้างที่กระบี่ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 พ.ย.62 ตำรวจสายตรวจ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจาก รปภ.ของห้างโลตัส สาขากระบี่ ว่าจับกุมตัวชายวัยรุ่น เข้าไปก่อเหตุใช้กล้องมือถือแอบถ่ายลูกค้าผู้หญิงของห้างขณะเข้าไปใช้ห้องน้ำ เหตุเกิดในห้องน้ำหญิงชั้น 1 ของห้าง หลังรับแจ้ง จนท.จึงเดินทางไปคุมตัวชายคนก่อเหตุ มาสอบสวนที่ป้อมตำรวจ ต.กระบี่ใหญ่

ราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ นายประดิษฐ์ คงช่วย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 235 หมู่ 4 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ สารภาพว่าเข้าไปก่อเหตุแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงของห้างจริง โดยเข้าไปแอบในห้องน้ำหญิงตั้งแต่ช่วงค่ำ แอบถ่ายคลิปไป 3 คน เคยก่อเหตุรวมครั้งนี้ 2 ครั้ง แต่หลังก่อเหตุได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว จนท.จึงตรวจสอบกระเป๋าสะพายของหนุ่มคนดังกล่าว พบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง อาวุธมีด 1 เล่ม ต่อมาคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

รวบหนุ่มแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำในห้าง



ขณะที่ผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาเดินซื้อของในห้าง ก่อนจะเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ระหว่างกำลังนั่งทำธุระอยู่ ก็สังเกตุเห็นห้องน้ำติดกัน บนพื้นมีกระเป๋าตั้งอยู่ และมีโทรศัพท์ เปิดกล้องส่องมาทางห้องของตน

รวบหนุ่มแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำในห้าง

โดยนายประดิษฐ์ ดันกระเป๋าเข้ามาในห้องน้ำที่ตนนั่งทำธุระอยู่ ตนจึงเอาเท้าปิดกล้องไว้ และรีบออกจากห้องน้ำไปบอกแฟนหนุ่ม ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้ง ก็พบว่านายประดิษฐ์ ทำลักษณะเดียวกันกับห้องน้ำอีกฝั่งซึ่งมีผู้หญิงอีกคนกำลังทำธุระอยู่ ตนจึงตะโกนบอกให้ผู้หญิงที่กำลังถูกแอบถ่ายรู้ตัว และบันทึกภาพไว้ ก่อนจะบอกให้นายประดิษฐ์ ออกมาจากห้องน้ำ แล้วแจ้ง จนท.รปภ.ของห้างให้มาคุมตัวไว้ได้

รวบหนุ่มแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำในห้าง

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline