svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นัดญาติสาววัย 24 เหยื่อ "ปอร์เช่" พุ่งชนดับเจรจาค่าสินไหมวันนี้

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง โฆษก ตร. เผย วันนี้ (18พ.ย.) ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นัดญาติสาววัย 24 เหยื่อ "รถปอร์เช่" พุ่งชนดับ พร้อมผู้ต้องหา และตัวแทนบริษัทประกันภัย สอบปากคำและเจรจาไกล่เกลี่ยเยี่ยวยาค่าสินไหม พร้อมตั้งข้อหาคนขับฐานประมาท เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี "ปอร์เช่ พุ่งชนสาววัย 24 จนเสียชีวิต โดยคนขับไม่สนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต  เรื่องนี้ได้รับรายงานจาก สภ.ปากคลองรังสิต ว่า เมื่อวันที่ 16 พ.ย.62 เวลาประมาณ 03.10 น. ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนที่บริเวณถนน รพช. ม.6 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี 

ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นัดญาติสาววัย 24 เหยื่อ "ปอร์เช่" พุ่งชนดับเจรจาค่าสินไหมวันนี้


หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อปอร์เช่ หมายเลขทะเบียน ษณ-86 กรุงเทพฯ ผู้ขับขี่ชื่อ นายธีรเทพ ดุรงค์ อายุ 29 ปี ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น รีแบล ทะเบียน 6กต-8251 กรุงเทพฯ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชื่อ นายวริศ ศรีลาชัยมณีกุล อายุ 31 ปี และผู้โดยสารซ้อนท้าย ชื่อ น.ส.อันธิกา ทูลไธสง อายุ 24 ปี เป็นเหตุให้ น.ส.อันธิกาฯ ได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนจึงได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว

ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นัดญาติสาววัย 24 เหยื่อ "ปอร์เช่" พุ่งชนดับเจรจาค่าสินไหมวันนี้

ต่อมา ในวันที่ 17 พ.ย.62 พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายธีรเทพ ดุรงค์ศักดิ์ ในความผิดฐาน " ขับรถประมาท เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย" โดยในขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างได้รวบรวมพยานหลักฐาน อาทิ รอผลชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ ผลตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชน ผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุ จากกองพิสูจน์หลักฐาน 
รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ในวันนี้ 18 พ.ย.62 เวลา 16.00 น. พนักงานสอบสวนได้นัด ผู้ต้องหา ญาติผู้เสียชีวิต และตัวแทนบริษัทประกันภัย เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม และเจรจาไกล่เกลี่ย เยี่ยวยาค่าสินไหมในเบื้องต้น
ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการ ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว สิ้นกระแสความในทุกประเด็น โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่ชี้ให้เห็นถึงการกระทำความผิดของผู้ต้องหาหรือความเชื่อมโยงต่างๆ เป็นสำคัญ ดำเนินการด้วยความโปร่งใสและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ที่สำคัญต้องสามารถตอบคำถาม ข้อสงสัยของสังคมได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจในการอำนวยความยุติธรรมให้กับพี่น้องประชาชน

logoline