svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลุงรงค์ฝากข้อความเตือนสติถึงหลานรัก "พี มกจ๊ก"

18 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี มกจ๊กแชทข้อความหาลุงรงค์ ฝึกทหารไม่ไหวแล้ว อยากย้ายค่าย ลุงรงค์เลยโพสต์ข้อความเตือนสติให้อดทนต่อ ลุงผ่านมันมาแล้ว แล้วทำไมมึงจะผ่านมันไปแบบลุงไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โด่งดังเป็นอย่างมากในวัยเด็ก สำหรับน้องพี มกจ๊ก หรือหลานของตลกชื่อดัง จตุรงต์ มกจ๊ก ซึ่งตอนนี้น้องพีโตเป็นหนุ่มมากแล้ว กำลังอยู่ในช่วงของการรับใช้ชาติ หรืออยู่ในช่วงของการเกณฑ์ทหารนั้นเอง แต่ว่าล่าสุด ดูเหมือนน้องพีจะเริ่มท้อซะแล้ว ไลน์หาลุงรงค์ จตุรงค์ มกจ๊ก ว่าทนไม่ไหว จนกระทั่งลุงรงค์ถึงกับโพสต์ข้อความเตือนสติน้องพีทันที

ลุงรงค์ฝากข้อความเตือนสติถึงหลานรัก "พี มกจ๊ก"

ลุงรงค์ฝากข้อความเตือนสติถึงหลานรัก "พี มกจ๊ก"

ไม่ใช่แค่น้องพี กับทหารใหม่ทุกคนที่กำลังฝึก. ลุงขอเป็นกำลังใจ. สู้ๆไอ้น้อง..อยู่ 2อาทิตย์แรก จะรู้สึกเหนื่อยล้า ร่างกายระบม ปวดเมื่อย คิดถึงพ่อแม่อยากหนี1เดือนเริ่มมันไม่ค่อยเหนื่อย แต่ก็ยังคิดถึงบ้าน 2เดือนผ่านไป ทำไมสนุกวะ ร่างกายกูทำไมมันแข็งแรงจัง***ลุงขอให้มึงผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ต่อไปมึงจะเป็นคนใหม่สำหรับลุง จะไม่มองมึงเป็นเด็กไร้สาระ เหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว ขออะไรลุงให้มึงหมด ยกเว้นเงิน. รักหลานพีนะ
ต่อมาลุงรงค์ได้โพสต์ต่อเเละมีภาพของตนใส่ชุดทหาร

ลุงรงค์ฝากข้อความเตือนสติถึงหลานรัก "พี มกจ๊ก"

โดยลุงรงค์ได้โพสต์ถึงหลานรักว่า.....
น้องพี..หลานชายกำลังบ่นว่าเหนื่อยไม่ไหวแล้ว..ก็บอกมันไป ฝึกทหารไม่ใช่ฝึกพับกระดาษ..ลุงผ่านมันมาแล้ว แล้วทำไมมึงจะผ่านมันไปแบบลุงไม่ได้ ไหนมึงบอกลุงเป็นไอดอลมึงไง..*** ช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ถ้าเราผ่านมันไปได้ มันจะเป็นเรื่องเล่าที่สนุกที่สุด#ฝากข้อความถึงหลานรัก

logoline