svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมเรียก ดาราชาย "ฟ" สอบพุธนี้

17 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเตรียมเรียกดาราชาย อารมณ์ดี"ฟ" สอบปากคำวันที่ 20 นี้ หลังนักศึกษาฝึกงานแจ้งความถูกรุ่นพี่ชวนกินข้าวกับดาราหนุ่ม ยื่นเยลลี่ให้กินก่อนมึนหัว-หัวใจเต้นแรง คาดถูกมอมยา เปิดวงจรปิดพบภาพชัดเจนหน้าร้าน รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์คาดไม่เกินสัปดาห์หน้า

วันที่ 17 พฤศจิกายน มีรายงานข่าวแจ้งว่า นางสาว เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลลาดกระบัง เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ตนเป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ระหว่างฝึกงานได้รู้จักกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเท่าที่พูดคุยพบว่าเป็นคนนิสัยดี
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชักชวนไปทานข้าว แต่มีข้อแม้ว่าห้ามบอกใคร หรือชักชวนใคร ด้วยความไว้ใจจึงยอมไปทานข้าวด้วย แต่เมื่อไปถึงร้านอาหารแห่งย่าน ย่านลาดกระบัง ปรากฎว่าได้เจอกับนักแสดงชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการนั่งรออยู่ภายในร้าน และได้มีการทักทายพร้อมกับแนะนำตัว
จากนั้นดาราชายคนดังกล่าวได้ยื่นขนมเป็นเยลลี่ให้ทาน โดยระบุว่าเป็นขนมซื้อมาจากต่างประเทศ โดยแบ่งให้ตนชิม 1 ชิ้น และให้รุ่นพี่ที่ไปด้วยกันอีก 1 ชิ้น

เตรียมเรียก ดาราชาย "ฟ" สอบพุธนี้

"กินขนมไปได้สักพัก เกิดอาการมึนศีรษะ เหมือนโลกหมุน มองอะไรไม่ชัดเจน ภาพเบลอไปหมด และรู้สึกตัวว่าหัวใจเต้นแรงกว่าปกติ เหมือนจะหลุดออกจากร่าง ระหว่างนั้นรุ่นพี่และดารานักแสดงคนดังกล่าวได้เดินออกไปสูบบุหรี่ด้วยกันข้างนอก เมื่อกลับมาที่โต๊ะเขาถามเราว่า อยากดื่มน้ำหวาน เพิ่มเติมไหม นาทีนั้นรู้สึกตัวเองได้ว่า เหมือนถูกมอมยา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งทางครอบครัว" นางสาวเอ ระบุ

เตรียมเรียก ดาราชาย "ฟ" สอบพุธนี้

นางสาวเอ เล่าอีกว่า เริ่มตั้งสติจะโทรศัพท์แจ้งทางคุณพ่อ แต่กลับถูกทักท้วงห้ามเอาไว้ ตนก็พยายามจะร้องขอความช่วยเหลือจากแขกที่นั่งอยู่โต๊ะข้างภายในร้าน แต่ก็ไม่มีใครสนใจจะช่วยเหลือ เพราะเห็นว่าเรามากับนักแสดงชาย
จนกระทั่งตัวเองเริ่มรู้สึกตัวเองแล้วว่าไม่ไหว เพราะหัวใจเต้นเร็วมากขึ้น แล้วมีอาการหายใจไม่ทัน จึงขอให้รุ่นพี่เรียกรถพยาบาล แต่ปรากฏว่ารุ่นพี่กลับเรียก Grab carมารับ แต่ไม่ได้ปักหมุดให้ไปส่งโรงพยาบาล ตนจึงร้องขอให้ทางโชเฟอร์คนขับ เปลี่ยนจุดหมายปลายทางให้ไปส่งบ้าน
โดยระหว่างได้โทรศัพท์ติดต่อกับทางคุณพ่อจนถึงโรงพยาบาล จุฬารัตน์ 8 ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ถนนพระราม 9 โดยหลังเกิดเหตุตนได้แชร์ข้อความทางโลกโชเชียลลักษณะเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว

เตรียมเรียก ดาราชาย "ฟ" สอบพุธนี้


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารดังกล่าว พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.05 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพตอนนักศึกษาผู้เสียหาย พร้อมกับรุ่นพี่เดินลงมาจากรถก่อนที่จะเดินเข้าไปภายในร้านอาหาร จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที รุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาภายนอกร้าน เพื่อสูบบุหรี่ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปอีกครั้ง และออกมาอีกครั้ง โดยมีรุ่นพี่และนักศึกษา ขึ้นรถออกไปพร้อมกัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานแวดล้อม เหลือแต่เพียงผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากทางแพทย์ ซึ่งคาดว่าจะได้ไม่เกินสัปดาห์หน้าจะรู้ผลชัดเจน ขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าดาราชาย "ฟ"คนดังกล่าว คือใคร โดยพนักงานสอบสวนจะต้องเชิญตัวรุ่นพี่ รวมถึงดาราคนดังมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้
สำหรับดาราชาย"ฟ" คนดังกล่าวเป็นนักแสดงชายชื่อดัง อารมณ์ดี ร่วมแสดงภาพยนตร์ไทยและละครดังๆหลายเรื่อง เป็นที่รู้จักกันดีและเพิ่งเลิกรากับนักร้องสาวเสียงดี

logoline