svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เต็มอิ่ม!! แฟนมีตติ้งครั้งแรก"เฌอปราง BNK48"

17 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ กัปตันวง BNK48 เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ในงาน Cherprangs Fanmeet Me and My Cats ที่MCC Hall ชั้น4 เดอะมอลลล์ บางกะปิ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้มหวานๆ และความเป็นกันเอง ของแคปเฌอที่มีต่อเหล่าแมว

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ กัปตันวง BNK48 เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ใน Cherprangs Fanmeet Me and My Cats ทั้งนี้แฟนคลับ ของสาวน้อยเฌอปราง มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

เต็มอิ่ม!! แฟนมีตติ้งครั้งแรก"เฌอปราง BNK48"


สิ้นสุดลงแล้วกับงาน แฟนมีตติ้งครั้งแรก"เฌอปราง BNK48" ใน Cherprangs Fanmeet Me and My Cats ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ ฮอลล์ งานนี้ เฌอปรางจัดทำขึ้นเพื่อ ที่จะขอบคุณแฟน ๆ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อยากให้ทุกคนสนุกสนาน ได้มาพูดคุย และใช้เวลาร่วมกันใน
โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เปิดตัวด้วยเพลง 365 วันกับเครื่องบินกระดาษ พร้อมสีไวโอลินด้วยตนเองอีกด้วย นอกจากนี้ เฌอปราง ควงพี่สาวคนสนิทอย่าง รินะ มาร่วมร้องเพลงรีบอร์น ซึ่งรินะเป็นเซนเตอร์เพลงนี้ และเป็นเพลงสุดท้ายของเจ้าตัวในฐานะสมาชิกบีเอ็นเค ก่อนจะไปเป็นผู้จัดการ พร้อมควบตำแหน่งสมาชิกวงน้องสาวอย่าง CGM48 จากเชียงใหม่อีกด้วย
ต่อด้วยจิ๊บ BNK48 หนึ่งในสมาชิกรุ่นแรก ที่ขึ้นมาแจมกับเพลงโซโล่ในสารคดี Real Me ซึ่งเป็นสารคดีของBNK48รุ่นสอง ซึ่งยังไม่มีการตั้งชื่อเพลงแต่อย่างใด ส่วนฝ้าย BNK48 หรือสุมิตรา ดวงแก้ว สมาชิกรุ่นสองก็ได้ขึ้นมาร้องเพลงร่วมกับแคปเฌอ ในเพลงที่ชื่อว่า Where ever you are ของ ONE OK ROCK ตามมาด้วยการบรรเลงเพลงด้วยกัปตันเฌอปราง ร่วมโชว์สกิลการเล่นไวโอลิน ร่วมกับวงดนตรีประเภทสาย มาบรรเลงเพลง BNK48, Beginner และ 77 no Suteki na Machi e- 77 ดินแดนแสนวิเศษ

เต็มอิ่ม!! แฟนมีตติ้งครั้งแรก"เฌอปราง BNK48"


หลังจากนั้นมีเซอร์ไพรส์บนเวทีอีกครั้งเมื่อ 8 นักแสดงจากซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ประกอบด้วย ปัญ เจน น้ำใส ฟ้อนด์ จูเน่ วี และมิวนิก ขึ้นบนเวทีของงานแฟนมีตร๋วมกับเฌอปราง วึ่งเป็นนักแสดงในเรื่อง พร้อมกับมีรินะ ฝ้าย และจิ๊บ ร่วมร้องเพลงใหม่ประกอบซีรีส์ เพลงรักคือ monotone
ในช่วงอังกอรุ เฌอปรางกลับขึ้นบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับมาแดนซ์สุดเซ็กซี่ กับเพลง Akai Pin Heel to Professor ของรุ่นพี่ AKB48 และปิดท้ายด้วยการร้องเพลงขอบคุณที่รักกัน ปิดท้ายของงานมีตติ้ง Cherprangs Fanmeet Me and My Cats
นอกจากนี้ในระหว่างงานแฟนมีตของเฌอ ยังมีเซอร์ไพรส์ โอตะ ด้วยการสุ่มคนดูมาจับมือกับสาวเฌอปรางบนเวที รวมทั้งมีโทรหาในฮอลล์ และตอบคำถาม โดยคนชนะจะได้สิทธิ์ถ่ายวิดิโอ1-shot กับเฌอปรางบนเวทีอีกด้วย

เต็มอิ่ม!! แฟนมีตติ้งครั้งแรก"เฌอปราง BNK48"

เต็มอิ่ม!! แฟนมีตติ้งครั้งแรก"เฌอปราง BNK48"

logoline