svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

กู้ภัยพลาดท่าโดนลูกหลงจิ๊กโก๋ ร้องลั่นรพ.เพราะกลัวเข็ม

17 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจกู้ภัยเผยคลิปวินาทีจนท.กู้ภัย ร้องไห้เพราะกลัวเข็มฉีดยา ถูกลูกหลงโดนของมีคมบาดขา หลังช่วยเหลือวัยรุ่นยกพวกตีกันที่งานประจำปี เพื่อนกู้ภัยวอนชาวเน็ตเอาใจช่วย

เพจ รื่นจิตอาสากู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคง ราชประชาสมาสัย เผยคลิปนาทีทำแผลให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าช่วยเหลือเหตุวัยรุ่นทะเลาะกันในงานประจำปี โดนของมีคมบาดขา จนคุณหมอและพยาบาลมาเย็บแผลให้ แต่เรื่องของความฮาบังเกิดขึ้น เมื่ออยู่ๆ กู้ภัยรื่นจิตกลับกลัวเข็ม เลือดของตัวเองและเข็มฉีดยาเข้าไปก็ร้องลั่นโรงพยาบาลทั้งๆที่เคยผ่านการช่วยเหลือคนเจ็บไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุใหญ่หรือเล็กมาแล้วนับไม่ถ้วน เก็บศพคนตายมาก็มากทำเอาเพื่อนๆกู้ภัยต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพวินาทีนั้น และขอกำลังใจจากชาวเน็ตก ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตรายนี้ หายจากอาการกลัวเข็ม กลัวเลือดของตัวเอง และหายจากอาการบาดเจ็บในเร็ววัน เพื่อจะได้ออกช่วยประชาชนโดยเร็วต่อไป

โดยในโพสต์ ระบุว่า
ขอกำลังใจให้น้องอ้วน รื่นจิต ของเราหน่อยครับ เก็บศพช่วยคนมาหลายปีผ่านเลือดคนอื่นมาก่อเยอะ ไม่น่าเลยกลัวเลือดตัวเอง#####น้องได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วยคนเจ็บโดนเหล็กบาดที่ขาเย็บไป4เข็ม ทั้งสงสารทั้งขำ เอาเป็นว่าหายไวๆนะครับ

logoline