svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯ"งดตอบ คุย"เสี่ยหนู"หลังลือรอยร้าวใน ครม.

17 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี งดตอบประเด็นการเมือง หลังมีข่าวลือ เกิดรอยร้าวขึ้นระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับคนในรัฐบาล โดยเจ้าตัวโบกมือไม่ตอบ ขึ้นรถทันที ..................

17 พฤศจิกายน 2562  ที่กระทรวงกลาโหม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้การต้อนรับ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทางการทหารระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กับนายทาโร่ โคโนะ (Taro Kono) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมญี่ปุ่น ในโอกาสเข้าเยี่ยมคำนับนายกรัฐมนตรี  
พร้อมลงนามบันทึกความเข้าใจระหว่างกระทรวงกลาโหมไทยว่าด้วยความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนทางทหาร จากนั้นนายกรัฐมนตรีให้การต้อนรับนายมาร์ค เอสเปอร์ (Mark Esper) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา พร้อมลงนามแถลงการณ์วิสัยทัศน์ร่วมระหว่างไทย-สหรัฐอเมริกา ค.ศ. 2020 ซึ่งการเยือนไทยของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ เป็นการเดินทางมาเข้าพบนายกรัฐมนตรีไทยครั้งแรกภายหลังได้รับตำแหน่งเป็นรมว.กลาโหมคนใหม่ เมื่อก.ค.ที่ผ่านมา

"นายกฯ"งดตอบ คุย"เสี่ยหนู"หลังลือรอยร้าวใน ครม.


เมื่อเวลา 11.00 น. พลเอกประยุทธ์ ได้ให้การต้อนรับ พล.อ.เว่ย เฟิ่งเหอ (Wei Fenghe) มนตรีแห่งรัฐและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจระหว่างกระทรวงกลาโหมไทยว่าด้วยความร่วมมือการป้องกันประเทศ

"นายกฯ"งดตอบ คุย"เสี่ยหนู"หลังลือรอยร้าวใน ครม.

หลังเสร็จภารกิจแล้ว พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม งดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยเฉพาะเมื่อถูกถามประเด็นการเมืองว่า ได้พูดคุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แล้วหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็โบกมือลาแล้วขึ้นรถทันที ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มีกระเเสข่าวว่า เกิดรอยร้าวระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับคนในรัฐบาล

"นายกฯ"งดตอบ คุย"เสี่ยหนู"หลังลือรอยร้าวใน ครม.

logoline