svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มรุ่นพี่แค้นถูกเพื่อนร่วมงานชกเบ้าตาหวังเอาคืนถูกแทงสวนดับ

16 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ท.รุ่งอรุณ ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1 / 24 หมู่ 5 ซอยบุญถนอม ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณถนนหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวได้พบศพนายกิตติชัย กุลธรรมโม อายุ 23 ปี พนักงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย นอนหงายเสียชีวิตอยู่โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ชายโครงข้างซ้ายทะลุปอด และที่ต้นขาขวา รวม 2 แผลส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันชื่อนายอนุภัทร หรือ บิ๊ก พลฤทธิ์ อายุ 19 ปี หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบผู้ชายยี่ห้อ เซินริวก้า อินฟินิต สีดำ ทะเบียน 6 กณ 2848 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

จากการสอบถามนายพิทักษ์ รู้รักษา อายุ 23 ปี ซึ่งอยู่ในขณะเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพร้อมด้วยผู้ตายและผู้ก่อเหตุได้มาตั่งวงดื่มเหล้ากันที่ห้องเช่าของน้องชายตนซึ่งอยู่ชั้นที่สองของห้องเช่าดังกล่าว ระหว่างที่นั่งดื่มเหล้ากันนายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุก็ได้ออกปากขอโทษผู้ตายเรื่องที่เมื่อคืนตนทำผิดไปที่เข้าไปทำร้านพี่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ส่วนผู้ตายพูดว่ามึงเลอะแน่ ตนได้ยินแค่นั้นก่อนที่จะเกิดเหตุชุลมุน และเห็นนายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุชักมีดปลายแหลมออกมา แทงใส่ผู้ตายไป 2 ครั้ง ตนจะเข้าไปห้ามก็ไม่กล้าเพราะผู้ก่อเหตุมีมีดอยู่ ผู้ตายจึงได้วิ่งหนีลงมาด้านล่างก่อนที่จะเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องประกอบงานไม้ซึ่งอยู่ใกล้กัน ส่วนนายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันพาผู้ตายออกมาจากห้องก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำร่างของผู้ตายออกมาที่ถนนหน้าบ้านดังกล่าวรถการช่วยเหลือ แต่คาดว่าผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง

หนุ่มรุ่นพี่แค้นถูกเพื่อนร่วมงานชกเบ้าตาหวังเอาคืนถูกแทงสวนดับ

ด้าน น.ส.ศุภลิฎา สุเทวี อายุ 21 ปี แฟนของผู้ตาย ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้หลังจากที่ผู้ตายกลับมาจากที่ทำงาน ตนได้เห็นบาดแผลที่บริเวณหัวคิวและเบ้าตาข้างขวา ตนจึงได้ถามผู้ตายว่าไปทำอะไรมา แต่ผู้ตายกับบอกตนว่าไม่ต้องมายุ่ง เดี๋ยวคืนนี้จะเอาคืน ก่อนที่ผู้ตายจะออกจากบ้านมายังห้องที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนด้วยความเป็นห่วงตนจึงตามมาด้วย และเพิ่งกลับออกไปทำงานเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากตนกลับไปก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และมีคนโทรไปบอกว่าผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังไปค้นห้องพักของนาย บิ๊ก ผู้ก่อเหตุแล้วที่อยู่ภายในซอยหมาดู ริมถนนรถรางเก่า ต.สำโรง อ.พระประแดง พบเพียงรอยเลือดและรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุที่จอดทิ้งไว้ ส่วนตัวนายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้น่าจะไม่พอใจที่ถูกเพื่อร่วมงานรุ่นน้องมาทำร้ายจนเบ้าตาแตก จึงเจ็บใจแค้นหวังเอาคืนหลังนั่งดื่มเหล้ายอมใจกับพวก และผู้ก่อเหตุรุ่นน้องได้ตามมาและเอ่ยคำขอโทษ จึงลงมือทำร้ายจนเกิดชุลมุนผู้ก่อเหตุเห็นสู้ไม่ได้จึงชัดมีดปลายแหลมที่พกมาแทงสวนจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตายเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ติดตามจับกุมตัวนายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุรายนี้เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มรุ่นพี่แค้นถูกเพื่อนร่วมงานชกเบ้าตาหวังเอาคืนถูกแทงสวนดับ

ภาพ-ข่าว สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline