svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลมหนาว(แรงเกิน)มาแล้ว

16 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าช่วงหน้าหนาวมาได้หลายวันแล้ว หลายคนก็ได้จัดทริปจัดแพลนเที่ยวต่างจังหวัดกันมากมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบบรรยากาศหนาวเย็นส่วนใหญ่ก็มักจะไปบริเวณประเทศไทยตอนบนกันมาก

โดยพยากรณ์อากาศ ได้เผยว่า ประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า โดยอุณหภูมิจะสูงขึ้น 1-2 องศาเซลเซียส ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไว้ด้วย ส่วนภาคใต้ตอนล่างยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง

สำหรับอ่าวไทยตอนล่างมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงการเดินเรือบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง

สำหรับใครที่มีแพลนจะเดินทางไกลหรือไปต่างจังหวัดก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วย แต่เมื่อพูดถึงการไปเที่ยวตางจังหวัดแบบค้างคืนในที่อากาศเย็น หลายคนก้ต่างยกนิ้วให้กับการนอนกางเต็นท์ริมเขา ซึ่งจะทั้งได้บรรยากาศประทับใจและรับรองว่าหนาวสมใจมากโดยเฉพาะจุดยอดดอยต่างๆ

แต่ล่าสุดบนโลกโซเชียล ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยคลิปวิดีโอขณะนอนกางเต็นท์ ที่จุดปลายแหลมผาตัด เพชรบูรณ์ ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นความรุนแรงของลมพัดที่เรียกได้ว่า เต็นท์เกือบปลิวกันเลยทีเดียว ......

ลมหนาว(แรงเกิน)มาแล้ว

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวยีงได้ระบุอีกว่า...

ลมหนาว(แรงเกิน)มาแล้ว



#นอนเต็นท์สนุกมาก #ลมหนาวมาแล้ว

เชื่อมั้ยผมนอนในนี้สามคนเมื่อคืนจนเช้า โหดสัดลมนรกแตกที่สุดในชีวิต หลับๆตื่นๆตลอดเวลา ลมถล่มตั่งแต่หัวค่ำยันเช้าเก็บเต๊นท์ไม่มีลด

ลมหนาว(แรงเกิน)มาแล้ว



จุดปลายแหลมผาตัด เพชรบูรณ์ ใครสนใจพักผ่อนพักร่างจาการทำงานเรียนเชิญได้เลยครับ โอโซนมาหนักมาก

ลมหนาว(แรงเกิน)มาแล้ว



#ทีมวันๆหาแต่เรื่องอยุธยา

#UTV&ATV Ayutthaya

#ทริปนี้มีเรื่องเล่า

#นอนไทยสไตล์ยอดเขาเอเวอร์เลส

ลมหนาว(แรงเกิน)มาแล้ว


ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ทั้งระบุว่า น่ากลัว และ ชวนกันไปท้าพิสูจน์ก็มีด้วยเช่นกัน

ลมหนาว(แรงเกิน)มาแล้ว



.

logoline