svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หัวใจสลาย แม่น้องพิ้ง นร. ชั้นม.2 โดดตึก เผยปมเหตุคิดสั้น

16 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เป็นไปอย่างโศกเศ้รา หลังมารดาของ น้องพิ้ง นักเรียนชั้นม.2 ที่กระโดดดาดฟ้าเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยระบุว่าก่อนเกิดเหตุลูกสาวถูกชายฉกรรจ์ 5 - 6 คนกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในบ้านพักย่านคลองตัน และถูกล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้่ 16 พฤศจิกายน นางสาวพร อายุ 45 ปี ช่างเสริมสวย ย่านรามคำแหง มารดาของ"น้องพิ้ง" นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วัย 13 ปี ที่คิดสั้นกระโดดจากดาดฟ้าคอนโดเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางรับศพบุตรสาว ที่ สถาบันนิติเวช

หัวใจสลาย แม่น้องพิ้ง นร. ชั้นม.2 โดดตึก เผยปมเหตุคิดสั้น

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า เมื่อมารดาของน้องพิ้งกี้ เห็นศพลูกถูกเข็นออกมาจากสถาบันนิติเวชถึงกับช็อค ร้องไห้กอดศพลูกปานจะขาดใจ พร้อมระบุว่าสาเหตุ ที่ลูกสาวกระโดดลงมาเสียชีวิตว่าน่าจะเกิดจากความเครียด กดดันและหวาดกลัว เนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อ 2 - 3 วันก่อนเกิดเหตุ น้องพิ้งกี้ ถูกกลุ่มคนเป็นชายฉกรรจ์ 5 - 6 คนกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในบ้านพักย่านคลองตัน ซึ่งต่อมาตำรวจสน.คลองตัน บุกเข้าช่วยเหลือนำตัวน้องออกมาได้ในสภาพคล้ายคนถูกมอมยา ตนจึงพาน้องเข้าตรวจร่างกายพบถูกล่วงละเมิดทางเพศ จากเหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้เพียง 2 คน ที่เหลือยังหลบหนี

หัวใจสลาย แม่น้องพิ้ง นร. ชั้นม.2 โดดตึก เผยปมเหตุคิดสั้น


มารดาน้องพิ้ง ยังกล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณเที่ยงคืนน้องกลับเข้าบ้าน พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟายโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนพยายามปลอบใจ ให้ลูกอาบน้ำและกินยาที่โรงพยาบาลจ่ายมาให้ทานก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากน้องกินยาน้องพยายามจะออกไปข้างนอกอีกครั้ง โดยบอกกับตนว่าจะออกไปหาเพื่อน แต่ตนไม่ยอมน้องยิ่งร้องไห้หนัก ก่อนวิ่งออกจากห้องขึ้นบรรไดชั้นดาดฟ้า ตนได้วิ่งตามขึ้นไปแต่ความดันขึ้นต้องเดินลงมานอนพักในห้อง เมื่ออาการดีขึ้นจึงขึ้นตามไป เห็นน้องยืนบนขอบระเบียง ตนพยายามวิ่งไปคว้าร่างลูกไว้ แต่ไม่ทันน้องทิ้งตัวลงจากดาดฟ้าร่างตกกระทบพื้นไปต่อหน้าต่อตา หลังจากนี้จะนำศพของน้องไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลามที่สุเหร่าคลองตัน ต่อไป

หัวใจสลาย แม่น้องพิ้ง นร. ชั้นม.2 โดดตึก เผยปมเหตุคิดสั้น

logoline