svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรงเรียนกีฬาสุพรรณ -บรรหารแจ่มใสวิทยา"ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ"

15 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี "คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20" ได้ 2 ทีม ที่เป็นตัวแทนจากโซนภาคกลางและภาคตะวันตก ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16ทีมสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทย ได้แก่โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี และ โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1

"โรงเรียนกีฬาสุพรรณ -บรรหารแจ่มใสวิทยา"ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ"




การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคกลางและตะวันตก ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม  วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน  เป็นการแข่งขันในรอบ 2  มีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ เกมคู่แรก   เป็นการพบกันระหว่าง   โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  ที่มาในชุดแดง พบกับ    โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์  กาญจนบุรี ในชุดน้ำเงิน 


ครึ่งแรก เป็นโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  ออกนำ  โรงเรียน กาญจนานุเคราะห์  กาญจนบุรี  สกอร์  2-1    เมื่อกลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง   ไม่มีฝ่ายใดได้ประตูเพิ่ม เมื่อจบเกมเป็นโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  ที่เอาชนะ   โรงเรียน กาญจนานุเคราะห์ จ.กาญจนบุรี 2-1 คว้าสิทธิเป็นตัวแทนภาคกลางและตะวันตกเป็นทีมแรก     

เกมคู่ที่ 2   โรงเรียนลานสักวิทยา  อุทัยธานี  ในชุดน้ำเงิน พบกับ  โรงเรียน บรรหารแจ่มใสวิทยา 1  สุพรรณบุรี ในชุดสีเหลือง  จบครึ่งแรกทั้ง 2 ฝ่าย เสมอกันอยู่ 0-0   ส่วนเกมครึ่งหลัง เป็นโรงเรียน บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 สุพรรณบุรี  ที่เอาชนะ   โรงเรียนลานสักวิทยา อุทัยธานี    สกอร์ 2-0  

คว้าสิทธิ์ในฐานะตัวแทนภาคกลางและตะวันตกต่อจาก โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นตัวแทนโซนภาคกลางและตะวันตก ทีมที่ 2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) 
ส่วนรอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด   นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

"โรงเรียนกีฬาสุพรรณ -บรรหารแจ่มใสวิทยา"ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ"

"โรงเรียนกีฬาสุพรรณ -บรรหารแจ่มใสวิทยา"ลุย"คิงเพาเวอร์คัพ"

logoline