svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนหนุ่มเผยปมสบั้นรัก "ดา เอ็นโดรฟิน"

15 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนหนุ่มของสาวดา เอ็นโดรฟิน ได้ออกมาเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์หลังเลิกรากันไป ชี้ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ย้ำยังปรารถนาดีต่อกันอยู่

หลัง"ดา เอ็นโดรฟิน"เลิกราแฟนหนุ่ม อย่าง "อเล็กซ์-อเล็กซานเดอร์ ซิปโซมอส" นักร้องและโปรดิวเซอร์ วานนี้ (14พ.ย.) แฟนหนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนและสาวดา ในงาน "Joox Selection" ที่บริษัท เทนเซนต์ (ประเทศไทย)
อเล็กซ์ เปิดเผยว่า สถานะทุกอย่างดีมาก ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังคงดูแลกันและทำงานด้วยกันอยู่ เพียงว่าแต่ละคนมีงานและครอบครัวที่ต้องโฟกัส ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่การลดสถานะลงเป็นแค่เพื่อนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้ ดาและอเล็กซ์มีหลายเรื่องที่ต้องคิดและตัดสินใจ มันค่อยๆเป็นไปอย่างช้าๆ จึงตัดสินใจแบบนี้

แฟนหนุ่มเผยปมสบั้นรัก "ดา เอ็นโดรฟิน"


ส่วนโอกาสที่จะกลับมาสานสัมพันธ์นั้น อเล็กซ์ กล่าวว่า ไม่แน่ใจแต่อาจมีโอกาส ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แค่ไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ตอนนี้ขอโฟกัสกับงานให้เต็มที่ก่อน และยังฝากโปรเจ็กต์อื่นๆให้แฟนคลับติดตามกันด้วย
"ซึ่งความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเหมือนคุณคบใครสักคนมานานหลายปี คุณก็ได้เรียนรู้ และรู้จักตัวตนของเขา ครอบครัวของเขา เราก็ต้องมาทำความเข้าใจและคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นไปในทิศทางไหน ปัญหาที่ต้องจัดการก็จะเยอะขึ้น มันอาจจะเป็นแบบนั้น แต่พวกเราก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ รู้สถานะกันดี โฟกัสกันแค่เรื่องงานจริงๆ แต่ผมยังคงรักและคอยซัพพอร์ตเธอเสมอ เธอยังเป็นคนโปรดของผมอยู่ดี" อเล็กซ์ กล่าว

แฟนหนุ่มเผยปมสบั้นรัก "ดา เอ็นโดรฟิน"

logoline