svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวแบงก์เงียบ หลังถูกไล่ออก กล่าวหายักยอกเงิน "เฮียหมา"

15 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ เฮียหมา เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ใน จ.สมุทรปราการ เข้าร้องทุกข์ว่าเงินในบัญชีของตนหายไปกว่า 5 ล้านบาท จึงจี้ไปยังธนาคาร และเจ้าหน้าที่ของธนาคาร

วันนี้ (15 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายเอกพัฒ อธิธนัทกุลหรือเฮียหมาอายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ย่านถนนตำหรุ-คลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้นำสมุดบัญชีธนาคารเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ
หลังพบว่าบัญชีถูกยกเลิกและยอดเงินที่ฝากไว้ในบัญชีดังกล่าวกว่า 5 ล้านบาทได้หายไป ทำให้ไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ และเมื่อตรวจสอบกลับพบว่าเงินในบัญชีได้ถูกโอนย้ายเงินไปอีกบัญชีที่ได้มีการทำขึ้นใหม่ ซึ่งเป็นชื่อของ นายเอกพัฒ ก่อนจะมีการปลอมลายเซ็นเบิกถอนเงินสดออกไป กระทั่งเจ้าตัวเกิดความเครียดจนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาล

สาวแบงก์เงียบ หลังถูกไล่ออก กล่าวหายักยอกเงิน "เฮียหมา"

ต่อมาในวันนี้ (15 พ.ย.) สภ.บางปู พนักงานสอบสวนเรียกตัว น.ส.วรรณี (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ถูกกล่าวหายักยอกเงินนายเอกพัฒเข้าสอบปากคำ โดยมีตัวแทนจากธนาคารนำเอกสารหลักฐานการยักยอกเงินของ น.ส.วรรณี มามอบให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของธนาคารต้นสังกัดได้ตรวจสอบพบบัตรอิเล็กทรอนิกส์หรือบัตรเอทีเอ็มที่สามารถเบิกจ่ายเงินจากบัญชีของ นายเอกพัฒ อยู่ที่ตัวของ น.ส.วรรณี โดยมีการเบิกเงินออกไปวันละไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท และเจ้าตัวยอมรับว่านำไปใช้ส่วนตัว ขณะที่การสอบสวนเบื้องต้น น.ส.วรรณี ให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล

สาวแบงก์เงียบ หลังถูกไล่ออก กล่าวหายักยอกเงิน "เฮียหมา"

ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อหา ปลอมและใช้เอกสารปลอม , เอาไปซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น , ลักทรัพย์นายจ้าง ก่อนนำตัวขึ้นรถไปส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.วรรณี ลงมาพิมพ์ลายนิ้วมือผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวกลับเงียบไม่ตอบคำถามใดๆ ด้านแฟนหนุ่มที่มาให้กำลังใจ ตอบเพียงสั้นๆ ว่าไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนต่อไป

logoline