svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอภาคย์" ลาแล้วโคราช! รับตำแหน่งใหม่

15 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พันโทนายแพทย์ ภาคย์ โลหารชุน ชื่อเล่น "พุฒ" เป็นผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้รับฉายา "หมอที่แกร่งที่สุดในปฐพี" ฮีโร่ถ้ำหลวง ล่าสุดได้อำลาโคราช เตรียมไปรับตำแหน่งใหม่ (ยศพันเอก) ที่หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี

โดยวันนี้ทางเพจKorat Next Stepได้โพสต์อำลา"หมอภาคย์" หรือ พันโทนายแพทย์ ภาคย์ โลหารชุน โดยระบุว่า...
ลาเเล้ว..โคราช "หมอภาคย์ ฮีโร่ถ้ำหลวง" อำลาโคราช เตรียมไปรับตำแหน่งใหม่ (ยศพันเอก) ที่หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี
วันนี้ 15 พ.ย. 62 พันเอก นายแพทย์ภาคย์ โลหารชุน เข้าพบแม่ทัพภาคที่ 2 พลโทธัญญา เกียรติสาร อำลาตำแหน่งผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ กองทัพภาคที่ 2 เพื่อไปรับตำแหน่งนายแพทย์ใหญ่ (พันเอก) ที่หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี
#ชาวโคราชขอยินดีด้วยเด้อ

"หมอภาคย์" ลาแล้วโคราช! รับตำแหน่งใหม่

"หมอภาคย์" ลาแล้วโคราช! รับตำแหน่งใหม่

"หมอภาคย์" ลาแล้วโคราช! รับตำแหน่งใหม่

และในเวลาต่อมาทางด้าน "หมอภาคย์" ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กภาคย์ โลหารชุนโดยได้ระบุว่า...
มีอะไรอีกมากมายที่เราไม่รู้หลายสิ่งหลายอย่างที่เข้ามาในชีวิต แล้วทำให้เรารู้สึกยุ่งยาก เป็นปัญหา อ่อนล้า ความรู้สึกเริ่มติดลบลงไปเรื่อยๆจริงๆแล้วมันแค่เกิดจากการที่เรา #ไม่รู้ ไม่รู้วิธีจัดการรับมือกับเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งบางคนเจอเหตุการณ์เดียวกับเราแต่เค้าอาจไม่รู้สึกยุ่งยากเลยแม้แต่นิดเดียวก็เป็นได้ เพราะเค้าอาจเคยผ่านประสบการณ์ได้ #เรียนรู้ วิธีรับมือจัดการกับมัน**สงบใจ..รวมรวบสติ..แล้ววิธีการ ทางออกจะเริ่มเปิด มันคือกระบวนการเรียนรู้ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขจงขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ ทุกประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาทำให้เราได้เรียนรู้ หากต้องพบเจอเหตุการณ์ทำนองเดิมอีกความรู้สึกยุ่งยากจะลดลงไปอย่างมากมาย เพราะเรารู้วิธีจัดการกับมัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

"หมอภาคย์" ลาแล้วโคราช! รับตำแหน่งใหม่

logoline