svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เชียร์ลีดเดอร์วัย 14 ถูกโจ๋วัย 17 ลวงข่มขืนจนติดโรค

15 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียร์ลีดเดอร์วัยแรกรุ่น ถูกโจ๋วัย 17 ลวงไปข่มขืน หลังอาสาไปส่งบ้าน ถูกจับกุมแล้วยังอ้างว่าเด็กสมยอมเอง ฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว ซ้ำร้ายเหยื่อติดโรคมาด้วย

เฟซบุ๊กแฟนเพจ รถตระเวนข่าว V.2 แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำหมายศาลจังหวัดราชบุรี เข้าจับกุม นายเต้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน แต่ขณะจับกุม นายเต้ยังอ้างว่าเหยื่อสมยอมเอง ส่วนโรคติดต่อไม่ทราบว่าป่วย เพราะตนเองมีแฟนอยู่แล้ว และไม่เคยแสดงอาการป่วยใดๆออกมา โดยทางเพจโพสต์ข้อความว่า
"#เด็กหญิงเชียร์ลีดเดอร์ตกเป็นเหยื่อ#แชทfacebookลวงชำเราจนติดโรค
พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. มอบหมายให้ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม. นำหมายศาลจังหวัดราชบุรี จับกุม นายเต้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาคดี กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และ ความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน
สืบเนื่องจาก เมื่อเดือน ก.ค.2561 ผู้ปกครองของ ด.ญ.แนน(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี แจ้งความว่า ลูกสาวปวดท้องน้อยและเจ็บช่องคลอดอย่างรุนแรงจึงพาไปส่งโรงพยาบาล ก่อนลูกเปิดปากว่า ถูกนายเต้ เพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกันผ่านกลุ่มในเฟซบุ๊ก อาสามารับไปส่งบ้านหลังซ้อม #เชียร์ลีดเดอร์ ที่โรงเรียน
แต่กลับพาขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปบ้านของนายเต้ ซึ่งไม่มีคนอยู่ และชักปืนออกมาขู่บังคับขืนใจอย่างรุนแรงจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง หลังจากนั้นปล่อย ด.ญ.แนน ให้เดินกลับบ้านเอง จนมาล้มป่วยก่อนเข้าโรงพยาบาล เบื้องต้นหลังตรวจร่างกาย พบร่องรอยข่มขืน รวมทั้งมีอาการติดเชื้อโรคติดต่อทางเพศด้วย
เบื้องต้นสอบสวน นายเต้ ให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ข่มขืน หากแต่ฝ่ายหญิงสมยอม ส่วนโรคติดต่อทางเพศไม่ทราบว่าตนเองป่วยหรือไม่ เนื่องจากมีแฟนที่คบหากันอยู่ ไม่เห็นมีใครแสดงอาการ
#ข่มขืนเชียร์ลีดเดอร์ #ข่มขืนติดโรค #จับโจ๋17#ข่มขืนเด็ก14 #ภัยสังคม #รถตระเวนข่าวV2"

เชียร์ลีดเดอร์วัย 14 ถูกโจ๋วัย 17 ลวงข่มขืนจนติดโรค

เชียร์ลีดเดอร์วัย 14 ถูกโจ๋วัย 17 ลวงข่มขืนจนติดโรค

เชียร์ลีดเดอร์วัย 14 ถูกโจ๋วัย 17 ลวงข่มขืนจนติดโรค

logoline