svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

วรงค์ ลั่น ยังไม่จบไม่สิ้น!

15 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วน Warong Dechgitvigrom ระบุเนื้อหาถึง เรื่อง ยึดทรัพย์เสี่ยเปี๋ยงและเครือข่าย กรณีทุจริตมหากาพย์โกงข้าวจีทูจี ว่า ยังไม่จบไม่สิ้น

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ยังไม่จบไม่สิ้น หลังให้ไปเบิกความเป็นพยาน กรณีเสี่ยเปี๋ยงและเครือข่าย กรณีทุจริตมหากาพย์โกงข้าวจีทูจี โดยมีระบุไว้ว่า ...

วรงค์ ลั่น ยังไม่จบไม่สิ้น!


ยังไม่จบไม่สิ้น
ผมได้รับการประสานจากป.ป.ง. เรื่องหมายศาลให้ผมไปเบิกความเป็นพยาน กรณียึดทรัพย์เสี่ยเปี๋ยงและเครือข่าย กรณีทุจริตมหากาพย์โกงข้าวจีทูจี สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์อีก 2 ครั้ง คือ วันที่ 19 พ.ย. 2562และวันที่ 8 เมษายน 2563 แทบไม่น่าเชื่อว่า เงินจากการโกงข้าวของเสี่ยเปี๋ยง ยังตามยึดทรัพย์กันไม่จบไม่สิ้นไม่น้อยกว่าสองหมื่นล้านบาท ไม่อยากคิดครับว่า ขนาดทรัพย์ที่โกง ของเสี่ยเปี๋ยงยังขนาดนี้ แล้วนักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังจะขนาดไหน
ทำให้คิดว่า แต่ก่อนเราสู้กับระบอบทักษิณ อย่างมากก็แค่ได้อำนาจรัฐมาเพื่อทุจริตเชิงนโยบาย ใช้อำนาจไม่ชอบ ออกกฏหมายล้างผิด แต่วันนี้การเมืองเปลี่ยนไปมาก เป็นการปลูกฝังความเชื่อที่เรียกว่าชังชาติ แก่คนรุ่นใหม่ที่มีพลัง แต่ขาดประสบการณ์ โดยเฉพาะการเอา ฮ่องกงมาเป็นแรงบันดาลใจ แต่มาอ้างว่าต้องการเปลี่ยนแปลง ทั้งๆที่ก็รู้อยู่ว่า ตนเองทำผิดกฏหมายแต่แก้ต่างไม่ได้ จึงเอามวลชนมาต่อรอง
เราคงต้องช่วยกันรักษาสิ่งดีๆของชาติที่สืบสานมากว่า 700 ปี แต่ก็มีความก้าวหน้าพอที่จะเปลี่ยนแปลงให้ประเทศก้าวหน้า ......ไม่ใช่พวกอยู่.ไม่.เป็น.จ้องแต่ทำลายล้างอย่างเดียว เพื่อให้ตนเองอยู่รอด

วรงค์ ลั่น ยังไม่จบไม่สิ้น!


logoline