svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"มะนาว" ดอดพบตร. แสดงความบริสุทธิ์ไม่เอี่ยว "แชร์แม่มณี"

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มะนาว" โพสต์เฟซบุ๊กเช็คอินเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี หลังถูกมองว่าเป็นเครือข่าย "แชร์แม่มณี" แจงเป็นเพียงคนกลางเท่านั้น ตร.เผยมีผู้เสียหายร้องทุกข์แล้วกว่า 33 ราย

จากกรณีที่ตำรวจควบคุมตัว นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี อดีตเท้าแชร์ชื่อดัง พร้อมแฟนหนุ่ม ที่มีผู้เสียหาเข้ามาแจ้งความ ว่าถูกหลอกร่วมลงทุนลักษณะแชร์ลูกโช่ อ้างว่าได้รับผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 93 คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่าพันล้านบาท "มะนาว" หรือ นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล ถูกปรากฏชื่อว่าเป็นเครือข่ายของแม่มณี มะนาวได้ออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงคนกลางเท่านั้น หลังจากมีเหยื่อมาร้องทุกข์กับ ดีเอสไอ ขณะนี้ ดีเอสไอกำลังเร่งตรวจสอบลูกข่ายแม่มณี ถ้ามีความผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมายมะนาว ได้เช็คอินบนเฟซบุ๊กส่วนตัวManow Jutathip Nimnualปักหมุดที่สถานีตำรวจภูธร อำเภอเมืองราชบุรี พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า"เรียบร้อย เคลียร์ไปทีละสเต็ปไม่รวบนะหมวด" เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หนีและพร้อมสู้คดี พร้อมฝากถึงผู้เสียหายว่าดำเนินการตามขั้นตอน ตามกระบวนการทางกฎหมาย และให้เป็นดุลพินิจของศาล

"มะนาว" ดอดพบตร. แสดงความบริสุทธิ์ไม่เอี่ยว "แชร์แม่มณี"

"มะนาว" ดอดพบตร. แสดงความบริสุทธิ์ไม่เอี่ยว "แชร์แม่มณี"


ล่าสุดวันนี้ (14 พ.ย.62) มีผู้เสียหายไม่ประสงค์ออกนาม เดินทางมายัง สภ.เมืองราชบุรี เพื่อพบ ร.ต.อ.ณัฐพงษฺ์ กลิ่นชนะ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีแชร์แม่มณี เพื่อยื่นเอกสารเพิ่ม หลังแจ้งความให้ดำเนินคดีกับมะนาว
พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดังกล่าว ระบุว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับ "แม่มณี" และมะนาว รวม 33 ราย และจะรวบรวมสำนวนคดีทั้งหมดให้สำนักงานตำรวจภูธรราชบุรี รอสำนวนจากสภ.อื่นในจังหวัดราชบุรี มารวมกันเพื่อดำเนินการต่อไป

logoline