svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

Pragma Hospitality เซ็นสัญญาการบริหารการจัดการโรงแรม

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัทบริหารการจัดการโรงแรมPragma Hospitality Co., Ltd (แพร็กม่า ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด)ได้เซ็นสัญญาการบริหาร5 ปี กับEco Inn Hotel Groupซึ่งมีโรงแรมในเครือทั้งหมด 6แห่งด้วยกัน ตั้งอยู่ในเมืองรองของประเทศไทย เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว

Pragma Hospitality จะบริหารจัดการโรงแรมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยและใช้ประสบการณ์ที่ทางทีมได้สั่งสมมาเพื่อสร้างผลกำไรสูงสุดจากการดำเนินงานให้แก่ผู้เป็นเจ้าของการเซ็นสัญญาการบริหารครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นใหม่และเป็นก้าวสำคัญสำหรับPragma Hospitality ทำให้บริษัท ซึ่งก่อตั้งได้ไม่นานมีโอกาสสำคัญสำหรับความก้าวหน้าในการทำธรุกิจด้านการจัดการโรงแรม




Eco Inn Hotel Group ประกอบด้วยโรงแรม 6 แห่งตั้งอยู่ในเมืองรองของประเทศไทย เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วที่ต้องการมาสัมผัสความงามของแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆที่นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมEco Inn Groupก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยคุณสุพรธรรมรักษ์ และกลุ่มเพื่อนสนิทที่มีความต้องการโรงแรมที่เรียบง่ายและประหยัดทั่วประเทศเพื่อรองรับการท่องเที่ยวภายในประเทศและสามารถเข้าถึงทุกคนได้โรงแรมเหล่านี้ตั้งอยู่ในจังหวัดตรัง นครศรีธรรมราช อุบลราชธานีจันทบุรี และแม่สอด




Eco Inn Hotel Group ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานของโรงแรมเหล่านี้มาเป็นระยะเวลาหลายปีแต่พร้อมยินดีรับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการอย่างPragma Hospitalityทำให้ Eco InnGroup สามารถมุ่งเน้นการพัฒนาโรงแรมอีกหลายแห่งในประเทศไทยได้Pragma Hospitalityมั่นใจว่า แบรนด์ EcoInn จะประสบความสำเร็จในกลุ่มโรงแรมราคาประหยัดและสามารถแข่งกับแบรนด์คู่แข่งที่มีขนาดใหญ่กว่าได้อย่างมีประสิทธิภาพในเมืองรองของไทยนอกจากนี้ ยังเป็นแรงผลักดันในการขยายขนาดและการเป็นที่รู้จักของโรงแรมในเครือไปทั่วทั้งภูมิภาค




"การเซ็นสัญญาบริหารจัดการสำหรับEco Inn Hotel Groupนับเป็นก้าวสำคัญที่น่าตื่นเต้นสำหรับบริษัทของเรา ซึ่งก่อตั้งขึ้นด้วยแนวคิดที่จะเปลี่ยนแปลงโลกของการจัดการด้านโรงแรม" กล่าวโดย มร.อเล็กซานเดอร์ วอลเลซ ซีอีโอ Pragma Hospitality




"ในฐานะของผู้ดำเนินการซึ่งไม่เน้นในการสร้างแบรนด์เป็นของตนเองเราสามารถมุ่งเน้นไปยังสิ่งที่สำคัญสำหรับเจ้าของนั่นคือการดำเนินการและการสื่อสาร เราเห็นว่า Eco Inn เป็นต้นแบบที่ดีที่มาพร้อมกับศักยภาพที่จะเติบโตได้ดังนั้นเราจึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของเพื่อขยายแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีเป้าหมายที่จะครองตลาดด้านโรงแรมราคาประหยัดของประเทศไทย" เขากล่าวต่อ




"ผมดีใจที่ได้ร่วมมือกับPragma Hospitalityสำหรับการเข้ามาจัดการโรงแรมของเราซึ่งผมและเพื่อนใช้เวลากับตรงนี้มาหลายปีเนื่องจากการตลาดและการดำเนินงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเราจึงต้องการการจัดการที่มีวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญในด้านการจัดการโรงแรมและด้านการพัฒนาเรามีความเชื่อมั่นและไว้วางใจอย่างเต็มที่ในทีมงานของ Pragma Hospitality และรอคอยที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต"กล่าวโดย นายสุพร ธรรมรักษ์ กรรมการผู้จัดการEco Inn Hotel Group




เกี่ยวกับ Pragma Hospitality

Pragma Hospitality Co. , Ltd ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพในธุรกิจโรงแรมที่เห็นความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานของการบริหารจัดการโรงแรมที่มีในปัจจุบันซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมากในช่วง50 ปีที่ผ่านมา บริษัทรับบริหารโดยทั่วไปมักจะผูกมัดเจ้าของโรงแรมไว้ด้วยสัญญาระยะยาวและซับซ้อนซึ่งเจ้าของโรงแรมมักจะเสียเปรียบ โดยอาจส่งผลให้บริษัทฯมองข้ามปัจจัยสำคัญหลายประการในการดำเนินธุรกิจโรงแรมให้ประสบความสำเร็จเพราะบริษัทฯไม่ใช่ผู้รับผลประโยชน์โดยตรง

 


เนื่องจาก Pragma Hospitality มุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของเจ้าของ การดำเนินงานของโรงแรมการควบคุมการเงิน และ ช่องทางการจัดจำหน่ายของโรงแรม ข้อเสนอของการจัดการโรงแรมของทางบริษัทฯจึงไม่ซับซ้อนด้วยระยะเวลาสัญญาที่สั้นและเงื่อนไขการยกเลิกสัญญาที่เรียบง่าย และไม่มี BrandStandardวิธีการนี้จะทำให้เจ้าของโรงแรมสามารถควบคุมโรงแรมของเขาได้อย่างรัดกุมและมั่นใจได้ว่าการดำเนินการของบริษัทการจัดการจะก่อให้เกิดผลประโยชน์ที่ดีสูงสุดแก่ทั้งสองฝ่าย

logoline