svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมฆ วินัย" เล่าถึงเพื่อนซี้ "หนุ่ม คงกระพัน"

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (14 พ.ย.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" กับโรคที่กำลังเผชิญ "โรคตุ่มน้ำพอง" และตอนนี้มีตุ่มเกิดขึ้นทั้งตัวอีกแล้ว สาเหตุเกิดจากอะไร

หลังจากที่หายอาการป่วย"เมฆ วินัย ไกรบุตร"หายดีแล้ว อาการดีขึ้นมาก แข็งแรงขึ้นและก็เริ่มมีการฝึกออกกำลังกายเนื่องจากยาที่รับประทานไปเป็นสเตียรอยทำให้กล้ามเนื้อลีบ และกระทบกับตับไต เท่าที่เห็นในงาน บาดแผลภายนอกของเขาก็ดูดีขึ้น เมฆเองก็สดใสและบอกว่าไร้กังวล ขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกความเชื่อของทุกคน วันนี้ได้ออกมาเล่าถึงโรคตุ่มน้ำพอง" และตอนนี้มีตุ่มเกิดขึ้นทั้งตัวอีกแล้ว สาเหตุเกิดจากอะไร

"เมฆ วินัย" เล่าถึงเพื่อนซี้ "หนุ่ม คงกระพัน"

"หนุ่ม คงกระพัน" เป็นเพื่อนซี้กัน?
"เขามาหาผม เขาบอกว่ามีอะไรให้ช่วยบอกนะ งั้นมึงก็ไม่มีทางได้ช่วยหรอก เพราะกูก็คงไม่บอกมึงอยู่แล้ว (หัวเราะ) ความรู้สึกผม ถ้าคุณเป็นเพื่อนผม คุณก็ต้องทำเอง สุดท้ายเขาก็ไปจัดงานกุศล หาเงินมาให้ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำ เป็นหน้าที่ของเพื่อน ไม่ต้องมาบอกว่าจัดงานให้นะ เอาเงินมาให้นะ คนอย่างผมไม่มีทาง ไม่ได้ร้องขออยู่แล้ว แต่พูดตรงๆ ก็รู้สึกดีกับเขาเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าผมก็มีครอบครัว เขาก็มีครอบครัว ก็ลำบากที่จะมาเจอกัน ผมก็สบายๆ พากันไปวิ่ง จัดงานวิ่งก็ชวนเขาไปวิ่ง ถึงจะเป็นหนุ่มน้ำพอง ผมก็จัดงานวิ่งช่วยคนที่เป็นโรคผิวหนัง 15 มี.ค. ปีหน้า แล้วก็วันที่ 19 เปิดรับสมัคร นัดรวมพลรวมพลังครั้งที่ 1 ให้ 11 รพ. ชุมชน"

"เมฆ วินัย" เล่าถึงเพื่อนซี้ "หนุ่ม คงกระพัน"

logoline