svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมฆ วินัย" เปิดใจเรื่องเดียวที่ไม่กล้าบอกเเม่

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (14 พ.ย.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" กับโรคที่กำลังเผชิญ "โรคตุ่มน้ำพอง" และตอนนี้มีตุ่มเกิดขึ้นทั้งตัวอีกแล้ว สาเหตุเกิดจากอะไร

หลังจากที่หายอาการป่วย"เมฆ วินัย ไกรบุตร"หายดีแล้ว อาการดีขึ้นมาก แข็งแรงขึ้นและก็เริ่มมีการฝึกออกกำลังกายเนื่องจากยาที่รับประทานไปเป็นสเตียรอยทำให้กล้ามเนื้อลีบ และกระทบกับตับไต เท่าที่เห็นในงาน บาดแผลภายนอกของเขาก็ดูดีขึ้น เมฆเองก็สดใสและบอกว่าไร้กังวล ขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกความเชื่อของทุกคน วันนี้ได้ออกมาเล่าถึงโรคตุ่มน้ำพอง" และตอนนี้มีตุ่มเกิดขึ้นทั้งตัวอีกแล้ว สาเหตุเกิดจากอะไร

"เมฆ วินัย" เปิดใจเรื่องเดียวที่ไม่กล้าบอกเเม่

มีคนเดียวที่ไม่กล้าบอกคือคุณแม่ เพราะอะไร?
"ทุกคนรักพ่อแม่ ผมเองก็รักเขามาก ไม่อยากให้เขาเห็นสภาพนี้เลย ทั้งที่นอนอยู่รพ. นอนอยู่กับลูก เขาโทรไลน์มาก็ห่มผ้าถึงคอ บอกว่าไม่เป็นไร แค่คันเฉยๆ ไม่อยากให้เห็น เพราะถ้าเปิดให้เห็นที่แขน ที่พุง ที่หน้าอกเมื่อไหร่ ผมคิดว่าเขาต้องช็อก ไม่ช็อกก็ร้องไห้ ไม่ร้องไห้ก็คงวิ่งไม่ได้ ส่วนน้องสาวก็รู้กันหมด ถ้าเขาเห็นปุ๊บ คงรับไม่ได้ แต่ทีนี้ข่าวมันออกก็ต้องรีบบอก ให้เอ๋ (เมีย) ไปรับที่สนามบินและพามารพ. ผมก็พยายามใส่เสื้อแขนยาวก็ปิดไม่ได้ พอเปิดประตูเข้ามา เห็นแขนเห็นหน้าผมเท่านั้น น้ำตาซึม ไม่ถึงกับโวยวาย ยืนเป็นชม. สองชม. ไม่คุย (ร้องไห้) ผมก็ไม่รู้ทำยังไง ไปนั่งใกล้ๆ บอกว่าไม่เป็นไร ผมพูดไม่ออก (ร้องไห้) ผมคิดว่าเราหลอกเขา ไม่ได้ดราม่าร้องไห้ใส่เขา ทำเข้มแข็ง ส่วนเขาเองก็ช็อก เป็นชม.สองชม. ไม่คุยกับใคร นั่งช็อกอยู่ เราก็ขอโทษเขา หลังจากเขามาอยู่ 3 วันเขาขอกลับบ้านเพราะรับไม่ได้ ระหว่างผมนอนรพ. เขาบอกเขานอนไม่หลับ เขาเคยตื่นมาวิ่งตีห้า เขาก็ไม่วิ่ง เหมือนเขาเองรู้ว่าเขาไม่ไหว ไม่มีแรงที่จะวิ่ง ผมก็พยายามหาวิธีทำยังไงให้เขาสบายใจ หลังจากออกจากรพ. พยายามไปฟิตเนส ไปเล่นกล้ามขาให้แข็งแรง ไม่ได้ต้องการอย่างอื่นเลย เป้าหมายสิ่งเดียว กลับไปบ้านไปรักษาตัวและอยู่กับเขา ให้เขาเห็นว่าวิ่งได้แล้วนะ แล้วไปวิ่งเป็นเพื่อนเขา พอตกเย็นให้เขาช่วยทายาให้ว่าไม่เป็นไรแล้ว มันยุบแล้วนะ แล้วก็วิ่งกับแม่ได้(ร้องไห้) หลังจากนั้นเขาก็กลับมาวิ่งได้ ทำให้เขาสบายใจแล้ว"

"เมฆ วินัย" เปิดใจเรื่องเดียวที่ไม่กล้าบอกเเม่

logoline