svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมฆ วินัย" ชี้โรคตุ่มน้ำพองนี้คุณมี 100 ล้านก็ช่วยอะไรไม่ได้

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (14 พ.ย.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" กับโรคที่กำลังเผชิญ "โรคตุ่มน้ำพอง" และตอนนี้มีตุ่มเกิดขึ้นทั้งตัวอีกแล้ว สาเหตุเกิดจากอะไร

หลังจากที่หายอาการป่วย"เมฆ วินัย ไกรบุตร"หายดีแล้ว อาการดีขึ้นมาก แข็งแรงขึ้นและก็เริ่มมีการฝึกออกกำลังกายเนื่องจากยาที่รับประทานไปเป็นสเตียรอยทำให้กล้ามเนื้อลีบ และกระทบกับตับไต เท่าที่เห็นในงาน บาดแผลภายนอกของเขาก็ดูดีขึ้น เมฆเองก็สดใสและบอกว่าไร้กังวล ขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกความเชื่อของทุกคน วันนี้ได้ออกมาเล่าถึงโรคตุ่มน้ำพอง" และตอนนี้มีตุ่มเกิดขึ้นทั้งตัวอีกแล้ว สาเหตุเกิดจากอะไร

"เมฆ วินัย" ชี้โรคตุ่มน้ำพองนี้คุณมี 100 ล้านก็ช่วยอะไรไม่ได้

คิดถึงขนาดนั้น?
"ผมนอนคิดอยู่ทุกวัน ยิ่งอยู่ยิ่งหนัก ยิ่งอยู่ยิ่งเจ็บ อาบน้ำทีร้อนแสบทรมาน บางช่วงก็จิตตก วูบมา แว๊บมา เหมือนคนที่เขาบอกว่าฆ่าตัวตาย อยู่ๆ แว๊บหนึ่ง ผมรู้สึกผมเจ็บมากกว่าเดิม ผมอยู่รพ. แล้วขึ้นหนักกว่าเดิม ก็รู้สึกอะไรวะ ฉีดยาเข็มละแสนสองแสน ยังถอยหลังอีก ไม่หาย เงินซื้อไม่ได้จริงๆ โรคนี้คุณมี 10 ล้าน 100 ล้านก็ช่วยไม่ได้ ต้องเพิ่มภูมิตัวเอง ฉีดยาสเตียรอยด์ ผมลงเฟซหลายครั้งว่าสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้ มันมีจริงๆ"

logoline