svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สาวชาวฝรั่งเศส วัย 19 คลอดลูกกลางผับ

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อสาวชาวฝรั่งเศส คลอดลูกกลางแดนซ์ฟลอร์ ในผับแห่งหนึ่ง ทำนักท่องราตรีทั้งหลายตกตะลึง ผู้จัดการผับเผย ให้พนักงานเรียกรถพาส่งโรงพยาบาล โชคดีปลอดภัยทั้งแม่และลูก

วานนี้ (13 พฤศจิกายน 2562) เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนอึ้ง เมื่อหญิงสาวชาวฝรั่งเศส วัย 19 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) คลอดลูกกลางแดนซ์ฟลอร์ภายในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ท่ามกลางความตกตะลึงของบรรดานักท่องราตรีจำนวนมาก

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไนต์คลับชื่อ O'Club ในเมืองตูลูส เขตอ็อกซีตานี ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า คุณแม่วัยสาวรายดังกล่าวมาปาร์ตี้สังสรรค์ที่ไนต์คลับจนถึงเวลา 05.30 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กระทั่งคลอดลูกออกมาโดยไม่ทันรู้ตัว ด้านพนักงานของทางร้านเร่งเข้าไปช่วยเหลือ

สาวชาวฝรั่งเศส วัย 19 คลอดลูกกลางผับ



หนึ่งในนักปาร์ตี้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นหญิงสาวรายดังกล่าวล้มตัวลงนอนไปที่พื้น ท่ามกลางผู้คนที่มาเที่ยวจำนวนมาก ทำให้หลาย ๆ คนทราบว่าเธอน่าจะกำลังคลอดลูก ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งแจ้งรถฉุกเฉินในทันที โดยเด็กคลอดออกมากลางฟลอร์แดนซ์ ก่อนที่ทั้งแม่และลูกจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งสอดคล้องกับที่ผู้จัดการคลับแห่งนี้ กล่าวว่า เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก เวลานั้นเป็นเวลาที่ผับกำลังจะปิดแล้ว จึงให้พนักงานโทรเรียกรถพยาบาล

โดยรายงานเผยว่า คุณแม่วัยสาวรายนี้มาปาร์ตี้เนื่องจากต้องการคลายเครียดจากปัญหาส่วนตัว โดยมากับเพื่อน 1 คน และเธอไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ใด ๆ ต่อมาทราบว่าทั้งหญิงสาวและลูกของเธอปลอดภัย แต่ไม่ทราบเพศของเด็ก อย่างไรก็ตาม ทางไนต์คลับได้ประกาศให้สิทธิพิเศษ เมื่อเขาหรือเธอคนนี้เติบโตจนอายุครบกำหนด สามารถเข้ามาใช้บริการที่สถานบันเทิงแห่งนี้ได้ฟรีตลอดชีวิต

สาวชาวฝรั่งเศส วัย 19 คลอดลูกกลางผับ

logoline