svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบ จับ "ปิง ท่าม่วง" ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไล่ยิงคนขับรถหกล้อ

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พันตำรวจเอก เนติ วงศ์กุหลาบ ผู้กำกับการ กองกำกับการ 5 นำกำลังเข้าจับกุมตัว "ปิง ท่าม่วง" ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ปืนไล่ยิงผู้เสียหายขณะขับรถหกล้อส่งของบนถนนสาธารณะ หมู่ที่ 1 ตำบลเขาน้อย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยปมเหตุมาจากไม่พอใจที่ขับรถปาดหน้า

วันนี้ 14 พฤศจิกายน ที่ กองบังคับการปราบปราม พันตำรวจเอก เนติ วงศ์กุหลาบ ผู้กำกับการ กองกำกับการ 5 นำกำลัง จับกุม นาย มนัสวุฒิ หรือ "ปิง ท่าม่วง"  วิโรจนะ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2559 โดยกล่าวหาว่า "พยายามฆ่าผู้อื่น" และ "มีอาวุธปืน เครื่องกระสุน โดยไม่ได้รับอนุญาต" โดยจับได้ที่ หน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนปลายบาง ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
พฤติกรรมผู้ต้องหารายนี้ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 ได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงผู้เสียหายที่ขับรถหกล้อส่งของบนถนนสาธารณะ หมู่ที่ 1 ตำบลเขาน้อย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับบาดเจ็บ โดยสาเหตุมาจากผู้ต้องหาไม่พอใจถูกขับรถปาดหน้า ซึ่งต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ ส่วนผู้ต้องหาก็หลบหนีการจับกุมเรื่อยมา โดยมีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง จนกระทั้งทางตำรวจกองปราบได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาหลบมาอยู่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จึงได้วางแผนเข้าจับกุม 
นายมนัสวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุขณะนั้นตนเองเมาจากงานเลี้ยงคิดว่าเป็นคู่อริตามราวี จึงเกิดความโกรธแค้นและไล่ยิงปืนหมายเอาชีวิต ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้ยืมมาจากเพื่อน หลังจากเกิดเรื่องได้โยนอาวุธปืนทิ้งไปแล้ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี  เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

logoline