svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 2 หนุ่มกาฬสินธุ์ ลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ข่มขืน

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังจับกุม 2 ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี โดยได้ออกอุบายล่อลวงเด็กหญิงไปที่กระท่อมปลายนา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ต้องได้แยกย้ายกันหลบหนี จนทางกองปราบสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ทั้งสองราย

วันนี้ 14 พฤศจิกายน ที่ กองบังคับการปราบปราม พันตำรวจเอก เนติ วงศ์กุหลาบ ผู้กำกับการ กองกำกับการ 5 นำกำลัง จับกุม นายชานนท์ กมลภา  อายุ 30 ปี นายศิริชัย ชนะสงคราม อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี , กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยจับกุมได้ นายชานนท์ ได้ในจังหวัดสระบุรี ส่วน นายศริชัย จับได้ที่จังหวัดระยอง 

รวบ 2 หนุ่มกาฬสินธุ์ ลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ข่มขืน



เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งสองรายร่วมกับ นายชัยณรงค์ ผู้ต้องหาอกีคนที่ยังหลบหนี ได้ล่อลวงเด็กหญิง อายุ 13 ปี ซึ่งรู้จักกับศิริชัยก่อนแล้ว มาที่เถียงนาท้ายหมู่บ้าน โดยมีสองผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมนั่งดื่มสุรารออยู่แล้ว จากนั้นนายศิริชัย ได้กอดจูบลูบคลำตัวเด็กหญิงเออยู่บริเวณบนเถียงนา จากนั้นนายชัยณรงค์ ได้พาเด็กหญิงเอไปที่บ้านของตนเองและได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงหลายครั้ง 

ต่อมาจากนั้นนายชัยณรงค์ ได้พาเด็กหญิงไปส่งยังกระท่อมในสวนยางของอานายชานนท์ ก่อนที่นายชานนท์ จะลงมือข่มขืนเด็กหญิงไปหนึ่งครั้ง แล้วได้พาเด็กหญิงเอไปส่งบริเวณริมถนนใกล้ๆ กับกระท่อมแล้วได้หลบหนีไป ทั้งนี้หลังจากผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความทางกลุ่มผู้ต้องหาก็ได้หลบหนีทันที 
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายส่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ดำเนินคดีต่อไป 

logoline