svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมาก" สุดงง!! ประเด็นดราม่าเลิก "คิมเบอร์ลี่"

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ไม่คิดเอาผิดคนสร้างเรื่องเลิก "คิมเบอร์ลี่" คิม เบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ รับพร้อมแต่ง มองเป็นเรื่องอนาคต หลังมีประเด็นดราม่า เมื่อมีข้อความปริศนากล่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกลากันไปแล้ว

กำลังจะมีละครร่วมกับ "เก้า" สุภัสรา ธนชาต อีกครั้งในละครเรื่อง "ตราบฟ้ามีตะวัน" ซึ่งตอนนี้แว่วว่าฟิตติ้งกันไปแล้ว แต่จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อมีข้อความปริศนากล่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกลากันไปแล้ว ได้สอบถาม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง "จอมขมังเวทย์" ที่สยามพารากอน ได้ความว่า

"หมาก" สุดงง!! ประเด็นดราม่าเลิก "คิมเบอร์ลี่"


"ก็มีมาเรื่อยๆ ตั้งนานแล้ว เขาก็พูดไปเรื่อย ขนาดละครยังไม่ออนแอร์เลย เขายังอินได้ขนาดนี้ ก็งงเหมือนกันเขาอาจจะเห็นภาพฟิตติ้งมา ก็ปล่อยเขาไปไม่ได้ว่าอะไร ถามว่าสงสัยไหมทำไมคู่เราโดนปั้นเรื่องเลิกตลอดเวลา ไม่สงสัย และไม่คิดจะทำอะไรด้วย ก็ปล่อยเขาไป ผมเคยบอกแล้ว บอกตั้งแต่แรกแล้วถ้าเขาอยากทำเรื่องของเขาเลย ถามว่าไม่คิดหาตัวการเหรือ คือหามาแล้วผมควรทำไงต่อ ถามว่าเคยคิดจะหาเขาไหม ไม่เคยนะ เพราะยิ่งไปให้ความสำคัญเขาเท่าไหร่ ผมว่าเขาคงอยากมีตัว ผมขอมองไม่เห็นเขาดีกว่า
(คิม เบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ รู้หรือยัง) เขาเจอมาตลอด เวลามีข้อความแบบนี้มาเขาก็จะยื่นให้เราดูตลอด ผมก็ไม่รู้จิตใจเขา หรือเขัาคิดไรก็สงสาร (คิมเครียดไหม) ผมเชื่อว่าไม่เครียดเพราะทุกวันนี้ผมเจอมาทุกวัร แต่ตามที่เขาเขียนผมว่า เขามาเชียนบทเถอะ (หมากกับคิมเคุยเรื่องนี้ไหม ) ไม่ได้คุยเลย ถามว่าคู่เราหวานขึ้นไหม ผมก็หวานเป็นปกติ มันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมเลย (มีคุยกับเก้าไหม เพราะคนมองว่าจีบเก้า) ผมว่าเก้าเขาเข้าใจเพราะเขาอยู่วงการมาสักพักเลืว และเขาคงทำเหมือนผม ไม่ใส่ใจไม่สนใจ สักวันหนึ่ง เขาเหนื่อยเขาก็หายไปเอง มันคงต้องมีเหนื่อยมีทำงานบ้างแหละ"

"หมาก" สุดงง!! ประเด็นดราม่าเลิก "คิมเบอร์ลี่"


เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่คิมเคยบอกว่าตอนนี้พร้อมแต่งแล้ว ได้สอบถามพระเอกหนุ่มว่าพร้อมแล้วหรือยัง ซึ่งหมากกล่าวเสียงดังฟังชัดว่า 
"เราพร้อม เพียงแต่ถ้าเราบอกไปเดี๋ยวนี้ แล้วพี่ถามผมว่าเมื่อไหร่ ผมก็บอกไม่ได้จริงๆ เป็นเรื่องอนาคตด้วย บอกไปก็คงไม่เซอร์ไพรส์ แต่ว่าเรา  2 คนค่อนข้างพร้อม และถ้าบอกไปมันก็ จะถูกถามว่า (มีเค้าลางไหม) เอาจริงๆ เราก็ตอบเท่าที่เราตอบได้ ตอนนี้เราทำงาน อนาคตเดี่ยวค่อยว่ากัน ซึ่งผมมีคุบบ้างแล้ว ผมตอบได้แค่นี้จริงๆ
(มีบ้านรอหรือยัง) มีบ้านที่ทำด้วยกันเฉยๆ เหมือนบ้านพักอาการไม่ใช้เรือนหอหรือเอะไร  (ไปช่วยเลี่ยงมีก้า มีญ่า ) ใช่น่ารักมากเลย ดูแล้วเราก็รู้สึกหมั่นเขียว น่ารักจังเลย แล้วพี่ป๊อก มาร์กี้ คือดี เวลาเราไปเยี่ยมก็รู้สึกอบอุ่น  (คิมมีฝีมือในการเลี้ยงเด็ก) เขาเก่งมากจริงๆ เขาเรียกว่าอยู่กับเด็กเขาพร้อมที่จะมอบความสุข ความอบอุ่นให้ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดี (เห็นภาพคิมกล่อมมีก้ามีคิดไหมว่าถ้าเป็นลูกเรา) เออ มันก็มีบ้าง เราคุยกันเยอะแล้วเรื่องนี้" หมากกล่าวปิดท้าย 

"หมาก" สุดงง!! ประเด็นดราม่าเลิก "คิมเบอร์ลี่"

"หมาก" สุดงง!! ประเด็นดราม่าเลิก "คิมเบอร์ลี่"

"หมาก" สุดงง!! ประเด็นดราม่าเลิก "คิมเบอร์ลี่"

logoline