svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หวานใจคนใหม่ของ "คีอานู รีฟส์"

13 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แตกตื่นกันทั่วโซเชียล หลังจากพระเอกตลอดกาลแห่งฮอลลีวูด "คีอานู รีฟส์" วัย 55 ปี ควงแฟนสาว "อเล็กซานดรา แกรนต์" ศิลปินสาววัย 46 ปี ออกงานพรมแดง LACMA Art + Film ในลอสแองเจลิส สหรัฐ

หลายคนอาจไม่รู้ว่า สภาพจิตใจของพระเอกคนดังไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปตั้งแต่ "เจนนิเฟอร์ ซิม" แฟนเก่าของเขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุในวัยเพียง 28 ปี และนั่นทำให้เขามีชื่อเสียงในแวดวงเรื่องการรักษาความเป็นส่วนตัวที่สูงปรี๊ดกว่านักแสดงคนอื่น ตามที่นิตยสาร Life & Style Weekly อเมริกา รายงานว่า "อเล็กซานดรา แกรนต์" เป็นหนึ่งในไม่กี่คนในชีวิตที่เขายอมเปิดเผยความรู้สึก รวมถึงอดีตของเขาได้

หวานใจคนใหม่ของ "คีอานู รีฟส์"

ด้วยความเป็นธรรมชาติของเธอ ความละเอียดอ่อน ความใจดี อบอุ่น และจิตวิญญาณของเธอนั่นเองที่ทลายกำแพงในใจของเขา และดึงเขาออกมาจากหลุมดำมืด "เขาอยู่ในที่มืดมานาน แต่ทัศนะในแง่บวกและการสนับสนุนของอเล็กซานดรา มีส่วนสำคัญในการช่วยให้เขาเปลี่ยนชีวิตของเขา" เพื่อนคนหนึ่งบอกกับ Life & Style Weekly "อเล็กซานดรา แกรนต์" เกิดที่โอไฮโอและทำงานด้านศิลปะมาตั้งแต่จบการศึกษาจาก Swarthmore College ในปี 1994 ผลงานของเธอได้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอย่าง Los Angeles County Museum of Art(LACMA) ในลอสแอนเจลิส, Galerie Gradiva ในปารีส และ The Harris Lieberman Gallery ในนิวยอร์ก

หวานใจคนใหม่ของ "คีอานู รีฟส์"

ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรก และร่วมมือกันทำหนังสือภาพ Ode to Happiness ในปี 2011 หนังสือเล่มนี้ประสบความสำเร็จมากจนจุดประกายทั้งคู่ร่วมกันสร้างสรรค์เล่ม2 ด้วยกันอีกครั้งในชื่อ Shadows ปี 2016 "บางคนบอกว่า เธอไม่เพียงแต่ขโมยหัวใจของเขาแต่เธอยังช่วยให้เขามีชีวิตอีกครั้งด้วย"

logoline