svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พลตรีวัย 76 อ้างไม่ผิด ไม่รู้สึกตัวว่าเฉี่ยวชนใคร

13 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลตรีวัย 76 ขับเบียดรถจักรยานยนต์ แต่ไม่สนใจดูคู่กรณีกลับขับหนี พลเมืองดีขี่จยย.ไล่ตามก่อนขวางหน้ารถ แต่กลับถูกเร่งเครื่องพุ่งชนอย่างจัง ก่อนขับหนี สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับหน้าขนส่งเอกมัย ยังเจรจาตกลงไม่ได้ อ้างไม่ผิด-ไม่รู้สึกว่าเฉี่ยวชนใคร

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Warayoot Pinjai(DJ Nicky)โพสคลิปวีดีโอ เหตุการ ณ์รถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ เชี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ยอมลงมาดูผู้เสีย จากนั้นได้ขับรถหลบหนีจนเชี่ยวชนรถจักรยานยนต์อีกคันที่พยามจอดขวางไม่ให้หลบหนี จนถูกเจ้าหน้าสกัดจับได้ที่หน้าขนส่งเอกมัย

พลตรีวัย 76 อ้างไม่ผิด ไม่รู้สึกตัวว่าเฉี่ยวชนใคร

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 พ.ย.นายวรายุทธ ปิ่นใจ อายุ 35 ปี เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีราโน่ ทะเบียน 6กร4631 กรุงเทพมหานคร ที่จอดขวางไม่ให้รถฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน หลบหนี ได้เข้าพบ ร.ต.อ.สุภัทร์ ชัยธัมมะปกรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.คลองตัน พร้อมกับพลตรีสุรศักดิ์ จิตต์บุญ อายุ 76 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ญห 3798 กรุงเทพมหานคร เนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันได้

พลตรีวัย 76 อ้างไม่ผิด ไม่รู้สึกตัวว่าเฉี่ยวชนใคร

พลตรีวัย 76 อ้างไม่ผิด ไม่รู้สึกตัวว่าเฉี่ยวชนใคร

พลตรีวัย 76 อ้างไม่ผิด ไม่รู้สึกตัวว่าเฉี่ยวชนใคร

นายวรายุทธ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถไปทำงานที่ย่านสะพานควาย ระหว่างที่ขับอยู่บนถนนสุขุมวิทขาเข้าก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง 200 เมตร พบยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าวได้เบียดเข้ากับรถจักรยานยนต์ CBR 300 cc.จากนั้นคนขับ CBR ได้ลงมาเคาะกระจกรถ แต่รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับออกไปโดยที่ไม่สนใจที่จะลงมาดูคู่กรณี ตนจึงได้ขับตามมาจนถึงใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง ขณะนั้นเป็นช่วงที่รถชะลอตัวตนจึงได้นำรถจักรยานยนต์เข้าขวางหน้ารถยนต์คันดังกล่าวแล้วเรียกให้คนขับรถลงมาดูคู่กรณีที่ได้ขับเฉี่ยวชน แต่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ไม่ยอมลง แต่กลับเร่งเครื่องชนรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดขวางอยู่จนเสียหายและขับหลบหนีต่อไป จากนั้นได้มีพลเมืองดีช่วยกันขับรถไล่ตามและมีเจ้าหน้าที่คอยดักสกัดจับ จนสามารถมาสกัดจับได้ที่บริเวณหน้าสถานีขนส่งเอกมัย แต่ก็ยังไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยก็ได้ จึงต้องเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน. คลองตัน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีต่อไปด้าน พลตรีสุรศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตนเองไม่มีความรู้สึกว่าเกิดเหตุเฉี่ยวชน และขอยืนยันว่าตนไม่ผิดพวกมอเตอร์ไซด์ต่างหากที่ผิดที่มาจอดขวางรถตน แล้วจะให้ตนลงจากรถ รถมอเตอร์ตั้ง 20 คัน ขี่ไล่ล่าใครจะกล้าลง

logoline