svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามล้อเครื่องซิ่งพลิกคว่ำ ดับ 1 เจ็บ 2

13 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก โชเฟอร์วัย 73 ปีซิ่งสามล้อเครื่อง ช่วงทางโค้งแยกเจริญราษฎร์ตัดถนนจันทน์รถเกิดพลิกคว่ำ ผู้โดยสารดับ 1 บาดเจ็บอีก 2 ญาติเผยลักษณะคนขับสภาพคล้ายคนเมาสุรา ขี่รถจักรยานยนต์ตามก่อนเกิดเหตุสลด ตำรวจเร่งตรวจภาพวงจรปิดหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562   เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลยานนาวา ได้รับแจ้งเหตุรถสามล้อเครื่อง หมายเลขทะเบียน สก 5559 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำบริเวณ แยกเจริญราษฏร์ตัดถนนจันทน์ เป็นเหตุให้มี นางสาวจันทร์เพ็ญ สงคราม อายุ 54 ปี ผู้โดยสารมาเสียชีวิต 1 รายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย รวมทั้งโชเฟอร์รถสามล้อคันดังกล่าวโดยนายวิชัย เกษพันธ์ ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต เผยก่อนเกิดเหตุได้เป็นผู้เรียกรถสามล้อให้กับพี่สาวทั้งสองคน ขณะเรียกรถสามล้อ ได้สังเกตุเห็นคนขับอยู่ในสภาพคล้ายคนเมาสุรา ทั้งที่ตนเองได้ทักท้วงว่ายังจะไปอีกหรือ ก่อนที่พี่สาวจะขึ้นรถสามล้อและได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามจนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถสามล้อคันดังกล่าวได้ขับรถอย่างรวดเร็วจนเป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำทันทีทำให้พี่สาวของตนเองได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

สามล้อเครื่องซิ่งพลิกคว่ำ ดับ 1 เจ็บ 2

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถสามล้อทราบชื่อคือนาย เพียร อุทัย อายุ 73 ปี ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลิดสิน  อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน จะต้องสอบปากคำคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

logoline