svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบโจรฉกมือถือ ปากแข็งอ้างผู้เสียหายขายให้เอง

13 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาลชนะสงครามจับคนร้ายวิ่งราวโทรศัพท์ พฤติกรรมเสนอผู้หญิงขายบริการ ระหว่างพูดคุยฉกโทรศัพท์เดินหนี เหยื่อไม่กล้าตามเห็นฝั่งคนร้ายหลายคน แจ้งตำรวจตามมาเจอตัวให้การปฎิเสธอ้างขายมือถือให้เอง พยาน-ผู้เสียหายยันก่อเหตุจริง

กลางดึกวันที่ 13 พฤศจิกายน  พันตำรวจโท ประเสิรฐ จันทร์แดง รองผู้กำกับการ (สอบสวน) ตำรวจนครบาลชนะสงคราม ตรวจสอบเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์หน้าร้านอาหารสกายไฮน์ ถนนราชดำเนิน แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ก่อนหลบหนีไป จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสานตำรวจช่วยสกัดจับคนร้าย
ที่เกิดเหตุตำรวจพบตัวนายโกศล พันแตง อายุ48ปี อาชีพขับรถแม็คโครยืนรอให้การบอกว่า มากับเพื่อน ระหว่างนั้นมีกลุ่มคนร้ายเข้ามาชิงมือถือ1เครื่อง โดยคนร้ายมากัน3คน เป็นชาย2คน หญิง1คน ทางผู้ชายทำทีจะเสนอผู้หญิงขายบริการให้ แต่ตนไม่มีเงิน มีแต่มือถือ จึงยื่นให้ดู ทางคนร้ายขอมือถือไปแล้วเดินหนีไปเลยบอกเพียงว่าถ้าอยากได้ให้มาเอา ก่อนเดินหนี เนื่องจากเห็นว่าอีกฝ่ายคนเยอะกว่าสู้ไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจ
ต่อมาตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ตามหาจนพบตัวคนร้ายทั้ง3คนที่สี่แยกโรงแรมเวียงสำราญ ตรอกสาเก เจอรูปพรรณสัณฐานตรงกัน จึงขอค้นตัวนายสมยศ กล่อมเกลี้ยง อายุ28ปี พบมือถือผู้เสียหายอยู่ในตัวจึงควบคุมตัวมาสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ทันทีพร้อมคุมเพื่อนอีก2คนมาด้วย
เบื้องต้นทางผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธอ้างว่าผู้เสียหายขายมือถือให้เอง ไม่ได้ก่อเหตุแต่อย่างใด และเพื่อน2คนนั้นไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีพยานและผู้เสียหายยืนยันว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุจริง จึงแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยผู้ต้องหาจะพบบ่อยที่ย่านตรอกสาเกและหัวลำโพง  หลังจากนี้จะต้องสอบสวนว่าเพื่อน2คนนั้นเกี่ยวข้องกับคดีอื่นหรือไม่ต่อไป

logoline