svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นางสาวไทย ปี 62 คว้าตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไปครอง

12 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มงลง! เภสัชกรหญิงคนสวย เจ้าของตำแหน่ง "นางสาวไทย ปี 2562" คว้ามงกุฎ Miss International ที่ญี่ปุ่นโชว์ความสามารถรอบด้านจนเตะตากรรมการ พ่วงตำแหน่ง Miss International of Asia ร่วมด้วย

การประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล(Miss International) ที่จัดขึ้นวันนี้ (12 พ.ย.2562) ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มงลงที่ไทยแล้ว เมื่อ "บิ๊นท์" หรือ เภสัชกรหญิงสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ เจ้าของตำแหน่ง "นางสาวไทย ปี2562" ร่วมการประกวดครั้งนี้ด้วย โชว์ความสามารถรอบด้านจนคว้าตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล (Miss International) ได้ งานนี้แฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่

นางสาวไทย ปี 62 คว้าตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไปครอง


นางสาวไทย ปี 62 คว้าตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไปครอง


โดยเฉพาะการตอบคำถามรอบ 8 คนสุดท้าย เธอตอบคำถามว่า
"ในช่วงที่เธอได้รับตำแหน่งนางสาวไทยในช่วงแรก เธอโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่เธอไม่เคยยอมแพ้ และตอนนี้เธอมายืนบนเวทีแห่งนี้ เธอกล้าที่จะฝันจะเป็นนางงาม แม้จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับอาชีพของเธอที่เป็นเภสัชกร แต่เธอได้เก็บเอาคำวิจารณ์ต่างๆเหล่านั้น มาเป็นพลังในการพัฒนาปรับปรุงตัวเองเพื่อจะเป็นตัวแทนของประเทศที่ดีที่สุด และสร้างความภูมิใจให้แก่ประเทศ ดังนั้น คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของเธอ คือ เธอจะให้กำลังใจ สนับสนุน และ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่โลกของเรา หากเธอได้รับเกียรติให้เป็นมิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 เธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนว่า ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างเธอก็สามารถทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกัน "

นับได้ว่าเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ไปครอง เป็นปีแรกที่ส่งสาวงามจากเวที "นางสาวไทย" ร่วมประกวดเวทีนานาชาติในรอบ 19 ปีหลังจากส่งนางงามครั้งล่าสุดในปี 2543ไม่เพียงเท่านั้น ยังพ่วงตำแหน่ง "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย (Miss International of Asia)" ไปครองอีกด้วยสำหรับผลการประกวดรองอันดับหนึ่งได้แก่ประเทศเม็กซิโก ส่วนรองอันดับสอง ประเทศยูกันดา รองอันดับสาม ประเทศโคลัมเบีย และรองอันดับสี่ จากสหราชอาณาจักร

นางสาวไทย ปี 62 คว้าตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไปครอง

logoline