svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เด็ดแซ่บ มดดำ แฉ ดาราสาว หักอก ซุปตาร์หนุ่ม หันไปคบ นายแบบสุดฮอตพม่า

12 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่มีใครแรงเท่า มดดำ คชาภา พิธีกรดัง จากรายการแฉ ที่ล่าสุดได้ออกมาแฉ ว่ามีสาวในวงการบันเทิง เป็น ดาราสาวคนหนึ่ง ในวงการ ที่มีแฟนเป็นระดับซุปเปอร์สตาร์ ดาราระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย แต่กลับไปหักอก ก่อนไปคบ นายแบบสุดฮอตพม่า

ในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้แฉถึงเรื่องราวของ นักร้องสาว ที่เคยคบกับหนุ่มระดับซุปเปอร์ ของเมืองไทย ที่อยู่ก็ดันหักอก ก่อนจะไปคบนายแบบสุดฮอตพม่า

เด็ดแซ่บ มดดำ แฉ ดาราสาว หักอก ซุปตาร์หนุ่ม หันไปคบ นายแบบสุดฮอตพม่า


มดดำ แฉต่อว่า ตอนนี้ทั้งคู่เลิกกันแล้ว แถมแฉแรงถึงสาเหตุเลิกราว่า เหตุเพราะไปติดใจ ไป๊ ตะกน นายแบบสุดฮอตพม่า ที่หล่อแรงสุดๆ ตอนนี้พร้อมกับบอกชื่อให้กับพิธีกรในรายการได้รู้ ที่ีทำเอา ถึงกับอึ้ง พร้อมกับลั่นออกมา ว่า ถ้าเป็นเรื่องจริง ช็อกเลย แถมรายการของพม่า ก็ได้เผยว่านักร้องสาวได้ไปอยู่ที่พม่าเลยยังไม่หมด มดดำ ยังแฉต่ออีกว่า ความรักของทั่งคู่ก่อนจะเลิกรากันไปนั่น ทั่งคู่รักกันมาก แต่กลับมาถูก กีดกันไม่ให้คบกัน เพราะว่า ฝ่ายชายที่เป็นซุปตาร์ อาจจะดังได้มากกว่านี้ ทั้งที่ฝ่ายชายดังจนไม่รู้จะดังยังไงแล้ว ดังกว่านี้ไม่ได้แล้วจนเชาเชา ถึงกับแซว ดังกว่านี้ก็ต้องจุดประทัดแล้ว เพราะนี่ก็ดังสุดๆแล้ว หล่อด้วย นิสัยดี หล่อกว่า ไป๊ ตะกน ด้วย

เด็ดแซ่บ มดดำ แฉ ดาราสาว หักอก ซุปตาร์หนุ่ม หันไปคบ นายแบบสุดฮอตพม่า

โดย มดดำ ยังบอกว่า รู้ข่าวเรื่องนี้มา ตัวเองยังช็อกเลย ก็อาจจะเลิกกัน เพราะผู้จัดการไม่แฮปปี้ พยายามกันออก จากนี้ รอฟังข่าวใหญ่ ในเรื่องนี้ ที่เจ้าตัวทั้งคู่ ต้องออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ การเลิกรา ครั้งนี้ว่าเป็นอย่างไรแน่ แต่ที่แน่ๆ ทำขาเผือกแห่ไปสืบว่าเป็นใครกันจ้าละหวั่น

logoline