svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

กอช. จัดโปรโมชันส่งท้ายปีพร้อมส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง

11 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. จัดเต็มโปรโมชันพิเศษ ส่งท้ายปี 2 งานใหญ่ "มหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019" ที่บูธ กอช. (บูธ A21) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และงานกาชาด ประจำปี 2562 เต็นท์กระทรวงการคลัง ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ สำหรับประชาชนและสมาชิกที่ร่วมบูธกิจกรรม ทั้ง 2 งาน ทุกท่านจะได้รับของสมนาคุณมากมาย อาทิ โปรโมชันสมัครสมาชิกใหม่ ส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง และดาวน์โหลดแอป กอช. เป็นต้น

นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เปิดเผยว่า ขอเชิญชวนสมาชิก กอช. และประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ยังไม่มีสวัสดิการบำนาญจากรัฐบาล ในการออมเงินกับ กอช. 

กอช. จัดโปรโมชันส่งท้ายปีพร้อมส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง


เพื่อความมั่นคงมทางการเงิน พร้อมรับเงินสมทบจากรัฐบาลเพิ่มตามช่วงอายุของสมาชิก เงินออมสะสมสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวน (ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร) พบกับกับ กอช. ได้ใน 2 งานมหกรรม อาทิ งาน "มหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019" เลือกสร้างความมั่นคงในแบบที่ใช่...สไตล์คุณ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บูธ กอช. (บูธ A21)  วันที่ 14 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ซึ่ง กอช. ได้นำ การออมเงินที่ไม่เหมือนใคร เลือกออมได้ในสไตล์คุณ ไม่บังคับออม ออมไม่เท่ากันได้ ซึ่งสอดรับแนวคิดของ    การจัดงาน ออมขั้นต่ำเพียง 50 บาท สูงสุด 13,200 บาทต่อปี เพียงรับของที่ระลึก 
เมื่อสมัครสมาชิกหรือ ส่งเงินออมสะสมที่บูธกิจกรรม บริการตรวจสอบสิทธิ ดูยอดเงินสมทบจากรัฐ คำนวณเงินบำนาญรายเดือน ทั้งผู้สนใจสมัครสมาชิก ร่วมกิจกรรมที่บูธ กอช. ทั้งเลือกดาวน์โหลดแอป กอช. หรือ กดไลค์ ถ่ายภาพตัวเองพร้อมแฮชแท็ก #กอช. แล้วแชร์ผ่านเฟสบุ๊คเพียงเท่านี้รับของที่ระลึกมากมายและพลาดไม่ได้ที่จะพบกับ คุณกำภู ภูริภูวดล คุณรัชนีย์ สุทธิธรรม คู่ขวัญคู่ข่าวชื่อดัง ที่จะมาชวนพูดคุยเสวนา หัวข้อ "สร้างเงินล้านด้วยเงินออม กับ กอช." ร่วมกับผู้ช่วยเลขาธิการกองทุนการออมแห่งชาติ นายกฤษฏ์  รอดประชา ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 - 18.00 น. ณ ฮอลล์ 2 เวที Wealth Corner และยังมีกิจกรรมร่วมสนุกแจกของที่ระลึกมากมายสำหรับคนชอบงานการกุศลพบกับ กอช. ได้ที่เต็นท์กระทรวงการคลัง ในงานกาชาด ประจำปี 2562 เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล ออมกับ กอช. นั้นดี มีแต่ได้ ระหว่างวันที่ 15 - 24 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00 น. ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ซึ่ง กอช. ได้จัดโปรโมชันพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณสำหรับผู้สมัครสมาชิกใหม่ที่ส่งเงินออมสะสมงวดแรกตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รวมทั้งสมาชิกส่งเงินออมสะสม 1,200 บาท และสำหรับผู้มาร่วมกิจกรรมดาวน์โหลดแอป กอช. รวมทั้งตรวจสอบสิทธิ หรือทดลองคำนวณบำนาญ เพียงเท่านี้รับของที่ระลึกมากมาย 

กอช. จัดโปรโมชันส่งท้ายปีพร้อมส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง

ทั้งนี้สมาชิกที่ส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง จะมีสิทธิเป็นผู้โชคดีรับของสมนาคุณรางวัลใหญ่ ทองคำ และสลากออมสิน ในเดือนธันวาคม 2562  ดูรายละเอียดข่าวสาร โปรโมชัน ได้ที่ Facebook "กองทุนการออมแห่งชาติ-กอช." หรือ เว็บไซต์ กอช. "www.nsf.or.th" สอบถามเพิ่มเติมสายด่วนเงินออม โทร. 02-049-9000 

logoline