svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"น้ำเพชร" มอบดอกไม้ขอโทษ "ตำรวจ"

11 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้ำเพชร" นางงามมิสเอิร์ธ เข้าพบตำรวจพร้อมนำดอกไม้ขอโทษ ระบุไม่สบายใจหลังโพสต์ตำหนิตำรวจ เผยรู้ตัวคนทำและเข้ามาขอโทษแล้ว ด้านผู้กำกับแจง ขอบคุณที่ช่วยแก้ข่าวให้หลังรู้ข้อเท็จจริง เตือนสติผู้ติดตามข่าวให้ใช้วิจารณญาณเสพข่าว

กรณีน้ำเพชร  นาวสาวฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ นางงามมิสเอิร์ธ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวในว่าโดนตำรวจสังกัดพื้นที่คลองตันลวนลามในสถานบันเทิงย่านเอกมัย ซึ่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ไม่กล้าเข้ามาจัดการเรื่องนี้ ต่อมา พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมสั่งให้ตรวจสอบประเด็นนี้

"น้ำเพชร" มอบดอกไม้ขอโทษ "ตำรวจ"


ล่าสุด ที่สน.คลองตัน วันที่ 11 พฤศจิกายน นางสาวฏีญาร์ภา ได้นำช่อดอกลิลลี่ขาว เข้าขอโทษต่อ พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ภายหลังได้โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงตามที่เป็นข่าว พร้อมกับระบุว่า หลังเกิดเรื่องตนก็ไม่สบายใจเพราะความจริงก็ยังไม่ทราบว่าบุคคลที่มาจับมือในคืนนั้นเป็นใครกันแน่ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้กำกับ สน.คลองตัน แน่นอน แต่ตอนนี้ไม่ติดใจเอาความอะไรกับบุคคลรายนั้นแล้ว เพราะได้มีตัวแทนติดต่อเข้ามาแสดงความขอโทษ พร้อมระบุว่าที่ทำไปนั้นเป็นเพราะความเมา ทั้งนี้ฝากเตือนผู้หญิงที่ไปเที่ยวตามสถานบันเทิง ให้ระมัดระวังตัวเองไม่ให้ถูกคุมคามในรูปแบบต่างๆ ด้วย

"น้ำเพชร" มอบดอกไม้ขอโทษ "ตำรวจ"


พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ กล่าวว่า อันดับแรกขอขอบคุณที่น้ำเพชร ได้แก้ข่าวให้ทันทีหลังทราบข้อเท็จจริงว่าไม่ใช่ตนที่เป็นคนจับมือ และขอฝากเตือนสติสำหรับผู้ที่ติดตามข่าวให้ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวต่างๆ ว่าเป็นจริงหรือไม่ รวมถึงตัวผู้โพสต์ ก็ขอให้ตรวจสอบข้อมูลก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะอาจเกิดผลเสียต่อบุคคลที่ถูกอ้างถึงได้ ทั้งนี้ฝากเรียนไปยังประชาชนว่า หากมีเหตุถูกคุกคามลวนลาม ก็ขอให้มาแจ้งข้อมูลกับตำรวจเพื่อดำเนินการตรวจสอบได้ เพราะเป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้ว

"น้ำเพชร" มอบดอกไม้ขอโทษ "ตำรวจ"

"น้ำเพชร" มอบดอกไม้ขอโทษ "ตำรวจ"

logoline