svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดเศร้า! สุนัขบ้าน "สกิดใจ" เสียชีวิต

11 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดอาลัย "พี่ลาบ" สุนัขในบ้าน "สกิดใจ" เสียชีวิต เหตุถูกแมลงกัดก้น คุณหมอแจงร่างกายพี่ลาบไม่ไหว "น้องภู" ร้องไห้ยังทำใจไม่ได้ อยู่ด้วยกันตั้งแต่เกิด

สุดเศร้า! เมื่อบ้าน "สกิดใจ" ต้องสูญเสีย "พี่ลาบ" สุนัขประจำบ้านไป ซึ่งก่อนที่สุนัขตัวนี้จะป่วย สาวเอ๋ พรทิพย์ บอกว่าพี่ลาบถูกแมลงกัดที่ก้นเป็นแผลใหญ่มาก ไปโรงพยาบาลหลายครั้ง แต่เมื่อกลับบ้านอาการก็ทรุดหนักอีก คุณหมอสันนิษฐานว่าอาจมีอาการฮีทสโตรก (ลมแดด) ร่วมด้วย งานนี้มีชาวเน็ตและเพื่อนดาราให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก แต่แล้ว เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา สาวเอ๋ได้ลงรูปพี่ลาบ พร้อมแคปชั่นในไอจีว่า"เสียงโทรศัพท์โทรเข้ามาตอนตี2กว่า ใจไม่ดีมากๆ ปลายสายบอกน้องไม่ค่อยดี คุณหมอต้องปั้มหัวใจ ฉีดยากระตุ้น และน้องลาบไม่ตอบสนองใดๆ หนูคงไม่ไหวแล้วจริงๆ หลับให้สบายนะน้องลาบ ขอให้ลาบไปเกิดในภพภูมิที่ดี มีความสุข ไม่เจ็บไม่ป่วยอีกต่อไปแล้วนะลูก หม่ามี๊จะคิดถึงหมาจอมซน จอมลื้อ จอมขุด จอมเขมือบตัวนี้ตลอดไป น้องลาบสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้บ้านเราเสมอ และน้องลาบจะอยู่ในหัวใจของหม่ามี๊ตลอดไป รักลาบนะลูก"

สุดเศร้า! สุนัขบ้าน "สกิดใจ" เสียชีวิต


และได้นำศพของพี่ลาบไปบำเพ็ญกุศลและลอยอังคารที่แม่น้ำเจ้าพระยาเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของ "น้องภู" ภูดิศ สกิดใจ ซึ่งสาวเอ๋บอกว่าสงสารลูกเหลือเกิน หลังจากนี้จะเก็บความทรงจำดีให้ลูกทั้งสองคนดูตอนโต

สุดเศร้า! สุนัขบ้าน "สกิดใจ" เสียชีวิต

logoline