svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวเจ้าของรถเคลื่อนไหวแล้ว หลังศูนย์มาสด้ายืนยันชดใช้คืน 100%

11 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวโพสต์อุทาหรณ์คนรักรถ พร้อมกล้องวงจรปิด โวยศูนย์รถยี่ห้อดังประมาท-ไม่ตรวจสอบ อ้างนำไปทำสี 2 วัน ปล่อยชายปริศนาลักรถไปตามคืนไม่ได้ วอนชาวเน็ตช่วยตามหาอีกแรง

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์อุทาหรณ์เกี่ยวกับศูนย์รถยี่ห้อดัง ปล่อยชายปริศนารับรถไปไม่ตรวจสอบ ปัจจุบันยังไม่ได้รถคืน โดยข้อความที่เธอโพสตต์ระบุว่า

"เหตุเกิดวันที่ 5/11/2019 คือเอารถไปซ่อมที่ศูนย์รถยี่ห้อหนึ่งย่านหัวหมาก ตั้งแต่วันที่ 16/10/2019 ประมาณ 4 โมงเย็น แล้วเจ้าหน้าที่โทรให้ไปรับรถวันที่ 4/11/2019 แต่ไปเอารถวันที่ 6/11/2019 ช่วง 4 โมงเย็นหลังเลิกงาน พอไปรับรถแล้วรถไม่อยู่ที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีพนักงานมารับไปทำสีต่อ เราก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะตัวเองจะเอาเข้าเคลมสีต่ออยู่แล้ว โทรไปเช็คที่ศูนย์ซ่อมสี พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ส่งพนักงานไปสักคน พอไปดูกล้องมีคนมาเอารถไปตั้งแต่วันที่ 5/11/2019 เวลา 11.30 น. ที่มัน...กว่านั้นคือใครจะมาเอารถไปก็ได้เหรอ คือไม่เช็คก่อนหรอว่าใครมาเอาแล้วลูกค้าได้แจ้งให้ไปเอาหรือเปล่า นี่ผ่านไป 2 วันแล้วยังไม่รู้เลยว่ารถอยู่ไหนใครเอาไป

ใครที่พบเห็นรถทะเบียนป้ายขาวหรือป้ายแดง ลักษณะคนร้ายตามรูป ถ้าใครพบเห็นหรือสงสัยช่วยแจ้งกลับ ฝากแชร์ด้วยนะคะ"

สาวเจ้าของรถเคลื่อนไหวแล้ว หลังศูนย์มาสด้ายืนยันชดใช้คืน 100%


ต่อมา ที่ศูนย์บริการและโชว์รูม บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ถ.รามอินทรา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ผู้สื่อข่าวรายว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางผู้จัดการฝ่ายบริการได้เรียกเชิญพนักงานเข้าประชุมเพื่อวางมาตราการในการป้องกัน และเรื่องการให้บริการลูกค้าอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ ภายหลังจากการประชุมเสร็จสิ้น ทางตัวแทนผู้จัดการฝ่ายบริการ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ทางบริษัทจะไม่มีการชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นผ่านสื่อมวลชน และสื่อสังคมออนไลน์แม้แต่อย่างใด แต่จะทำหนังสือส่งไปยังผู้เสียหายแทน

นอกจากนี้เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ส่งตัวแทนพาผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สน.หัวหมาก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการนัดเจรจากับผู้เสียหายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนเรื่องข้อมูลรายละเอียดต่างๆ นั้น ให้เป็นฝั่งผู้เสียหายออกมาชี้แจงต่อสื่อมวลชนเพียงผู้เดียว

อย่างไรก็ตามทางบริษัทจะขอเป็นผู้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยขณะนี้ทางบริษัทอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบข้อมูลว่า บุคคลที่นำรถยนต์ของผู้เสียหายออกไปนั้นใช่ตัวแทนของอู่ซ่อมสีหรือไม่อย่างไร และยืนยันว่า จะชดใช้ให้กับผู้เสียหาย 100% แต่ขอเวลาจัดการปัญหาดังกล่าว 3 วัน

สาวเจ้าของรถเคลื่อนไหวแล้ว หลังศูนย์มาสด้ายืนยันชดใช้คืน 100%

ความคืบหน้าล่าสุดสาวผู้เป็นเจ้าของรถได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า... รอคำตอยที่ชัดเจนค่ะ โดยได้มีชาวเฟซบุ๊กมากมายเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก

สาวเจ้าของรถเคลื่อนไหวแล้ว หลังศูนย์มาสด้ายืนยันชดใช้คืน 100%



สาวเจ้าของรถเคลื่อนไหวแล้ว หลังศูนย์มาสด้ายืนยันชดใช้คืน 100%

logoline