svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไอคอนสยาม ฉลองเทศกาลประเพณีลอยกระทงไทย เนรมิต มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สวมใส่ชุดไทยจักรี

10 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไอคอนสยาม ส่งมอบมหัศจรรย์แห่งความสุขเฉลิมฉลองเทศกาลประเพณีลอยกระทงไทย เนรมิตประติมากรรมยักษ์ มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สวมใส่ชุดไทยจักรีขนาดสูงถึง 3.5 เมตร ตั้งเด่นตระหง่านท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด ณ ริเวอร์ พาร์ค และประติมากรรม มิคกี้ เมาส์ ในท่าทางสวัสดี ผลิตด้วยทองคำแท้ 24K จากพรีม่า พลาดไม่ได้!! ขบวนสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Disneys Mickey Glorious Celebration at ICONSIAM" ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อไอคอนสยามเท่านั้น ประกอบด้วย ตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น, เสื้อทีเชิ้ต, กระเป๋า, หมวก, ร่ม, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของที่ระลึก และอีกมากมาย ซึ่งวางจำหน่ายที่ ชั้น 1 ไอคอนสยาม


 พลาดไม่ได้ พบกับเซอร์ไพรส์ระดับโลก "มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์" ตัวจริงเสียงจริงที่จะมาอวดโฉมในชุดไทยจักรีสุดงดงามเป็นครั้งแรก!! เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยอย่างใกล้ชิดในงาน "ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF GLORY" ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ ไอคอนสยามไอคอนสยาม ส่งมอบมหัศจรรย์แห่งความสุขเฉลิมฉลองเทศกาลประเพณีลอยกระทงไทย เนรมิตประติมากรรมยักษ์ มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สวมใส่ชุดไทยจักรีขนาดสูงถึง 3.5 เมตร ตั้งเด่นตระหง่านท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด ณ ริเวอร์ พาร์ค และประติมากรรม มิคกี้ เมาส์ ในท่าทางสวัสดี ผลิตด้วยทองคำแท้ 24K จากพรีม่า พลาดไม่ได้!! ขบวนสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Disneys Mickey Glorious Celebration at ICONSIAM" ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อไอคอนสยามเท่านั้น ประกอบด้วย ตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น, เสื้อทีเชิ้ต, กระเป๋า, หมวก, ร่ม, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของที่ระลึก และอีกมากมาย ซึ่งวางจำหน่ายที่ ชั้น 1 ไอคอนสยาม

 พลาดไม่ได้ พบกับเซอร์ไพรส์ระดับโลก "มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์" ตัวจริงเสียงจริงที่จะมาอวดโฉมในชุดไทยจักรีสุดงดงามเป็นครั้งแรก!! เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยอย่างใกล้ชิดในงาน "ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF GLORY" ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ ไอคอนสยาม

logoline