svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แลมพาร์ดพาเชลชีเก็บ 3 แต้ม ฉลองกุนซือยอดเยี่ยม

10 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แลมพาร์ดพาเชลชีเก็บ 3 แต้มหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ถือว่าเป็นการฉลองการได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก แลมพาร์ด หลังมีคนทำผลงานดีกว่าชนะ 3 รวดในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังพา "สิงห์บลูส์" ชนะ 3 นัดติดในเดือนที่แล้ว (นิวคาสเซิ่ล, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เบิร์นลี่ย์)

คู่คืนวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. เชลซีสามารถชนะ พาเลส 2-0 จากการยิงของ เเทมมี่ นาที 52 เเละ พูลิซิช นาที 79 และทำให้เชลซีขึ้รมาอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง ที่ 26 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกับ แมนฯซิตี้ คืนวันอาทิตย์ 5 คะแนน ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ แลมพาร์ด ได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม
แฟร้งค์ แลมพาร์ด หัวหน้าโค้ชทีม เชลซี ผงาดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนตุลาคม จากการประกาศผลเมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแลมพาร์ด วัย 41 ปี ได้รางวัลนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังพา "สิงห์บลูส์" ชนะ 3 นัดติดในเดือนที่แล้ว (นิวคาสเซิ่ล, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เบิร์นลี่ย์) ทำให้เอาชนะทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล (ชนะ 2 เสมอ 1), เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน (ชนะ 2 แพ้ 1), เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ (ชนะ 2 แพ้ 1) และ ดีน สมิธ ของ แอสตัน วิลล่า (ชนะ 2 แพ้ 1)

แลมพาร์ดพาเชลชีเก็บ 3 แต้ม ฉลองกุนซือยอดเยี่ยม

แลมพาร์ดพาเชลชีเก็บ 3 แต้ม ฉลองกุนซือยอดเยี่ยม

รายชื่อผู้จัดการทีมที่ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนในฤดูกาลนี้สิงหาคม: เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล)กันยายน: เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล)ตุลาคม: แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี)

แลมพาร์ดพาเชลชีเก็บ 3 แต้ม ฉลองกุนซือยอดเยี่ยม

logoline