svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 โจรตีเนียนเปิดห้องรีสอรท์ชื่อดัง 150 บาท ก่อนยกเค้าเกลี้ยง

09 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 โจรจำนวน 2 คน คนแรกอายุประมาณ 30 35 ปี อีกคนอายุประมาณ 20 25 ปี ขับกระบะรั้วตีเนียนเปิดห้องชั่วคราวรีสอรท์ชื่อดัง จ่าย 150 บาท ก่อนขโมยตู้เย็น ผ้าห่ม ผ้าปู ปลอกหมอนเกลี้ยงห้อง

โจรขับกระบะรั้วตีเนียนเปิดห้องชั่วคราวรีสอรท์ชื่อดัง จ่าย 150 บาท ก่อนขโมยตู้เย็น ผ้าห่ม ผ้าปู ปลอกหมอนเกลี้ยงห้อง

2 โจรตีเนียนเปิดห้องรีสอรท์ชื่อดัง 150 บาท ก่อนยกเค้าเกลี้ยง



เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 9 พ.ย.62 พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากนางอุ่นตา ทับทิมพราย อายุ 50 ปี แม่บ้านรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ว่ามีคนร้ายเข้ามาทำทีเปิดห้องพักแบบชั่วคราว ก่อนจะขโมยตู้เย็นและทรัพย์สินภายในห้องพักจนเกลี้ยง จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 02 ตรวจสอบภายในห้องพักพบว่าตู้เย็นยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ขนาด 5 คิว ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอนหนุน หมอนข้าง ปลอกหมอน รวมทั้งผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดเท้าถูกคนร้ายขโมยไปจนเกลี้ยงเหลือเพียงที่นอนขนาด 5 ฟุต และทีวีจอแบบที่ติดตั้งบนผนัง จึงเก็บรอยนิ้วมือแฝง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

2 โจรตีเนียนเปิดห้องรีสอรท์ชื่อดัง 150 บาท ก่อนยกเค้าเกลี้ยง

จากการสอบสวนนางอุ่นตา แม่บ้านรีสอร์ท เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน คนแรกอายุประมาณ 30 35 ปี อีกคนอายุประมาณ  20 25 ปี ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน ผจ 6243 นครศรีธรรมราช เข้ามาภายในรีสอร์ท ก่อนทำทีขอเปิดห้องพักแบบชั่วคราว อ้างว่าเปิดห้องชั่วคราวเพื่อนอนพักผ่อน ก่อนไปขึ้นสินค้าที่ตลาด ตนจึงเปิดห้องพักหมายเลข 02  เวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง คนร้ายโทรศัพท์ภายในห้องพักแจ้งว่าขอเช็คเอ้าท์ แต่ตอนนั้นติดทำความสะอาดที่ห้องพักอื่น ส่วนคนร้ายขับรถกระบะออกจากรีสอร์ท กระทั้งเวลาประมาณ 11.00 น.มาเปิดห้องพักที่คนร้ายพัก เพื่อความสะอาด แต่พบว่าห้องพักประตูถูกล็อค ตอนนั้นรู้สึกผิดสังเกต เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ถ้าพักแบบชั่วคราว ทางรีสอร์ทจะไม่ให้กุญแจและลูกค้าก็จะไม่ลฃ็อคประตู จึงนำกุญแจมาไข เมื่อตนประตูพบว่าคนร้ายขโมยตู้เย็น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอนหนุน หมอนข้าง รวมทั้งปลอดหมอน ส่วนทีวีจอแบบนที่ติดตั้งผนังคนร้ายไม่ได้ขโมยไป แต่พบว่ามีร่องรอยพยายามจะถอด อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดในรีสอร์ทบันทึกภาพรถกระบะที่คนร้ายขับเข้ามาเปิดห้องพักได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะได้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2 โจรตีเนียนเปิดห้องรีสอรท์ชื่อดัง 150 บาท ก่อนยกเค้าเกลี้ยง

logoline